svasdssvasds

เร่งล่าคนร้ายฆ่าเปลือยสาวทิ้งศพลงน้ำ จ.ปทุมธานี

เร่งล่าคนร้ายฆ่าเปลือยสาวทิ้งศพลงน้ำ จ.ปทุมธานี

ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาฆ่าเปลือยสาวโยนศพทิ้งคูน้ำ จังหวัดปทุมธานี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดปทุมธานีและชุดสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี เข้าประชุมเร่งสืบสวนคดีหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยรัดคอถุงคลุมหัวทิ้งศพหมกคูน้ำ บริเวณคูน้ำข้างทาง ถนนสาย 345  หมู่ 1  ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ที่ห้องประชุมใหญ่ สภ.เมืองปทุมธานี

เร่งล่าคนร้ายฆ่าเปลือยสาวทิ้งศพลงน้ำ จ.ปทุมธานี

พล.ต.ต.สุรพงษ์  ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่าคดีที่เกิดขึ้นเป็นคดีที่อุกอาจ ประชาชนให้ความสนใจ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งสืบสวนหาข้อมูลจากบัตรประชาชนบัตรประชาชนของผู้ชายที่พบในจุดเกิดเหตุ ระบุชื่อ นายดนัย ศรีแสงงาม อายุ 29 ปี ชาว จ.ปทุมธานี จากการตรวจสอบทราบว่ามีความเกี่ยวข้องเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต แต่ขณะนี้ถูกดำเนินคดีอยู่ในเรือนจำ และทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.มะลิวรรณ อ่อนหนู อายุ 24 ปี ชาวจ.สกลนคร ผู้เสียชีวิตทำงานในสถานบันเทิง ย่านรังสิต

เร่งล่าคนร้ายฆ่าเปลือยสาวทิ้งศพลงน้ำ จ.ปทุมธานี

ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบหาเพื่อนร่วมงานเพื่อตรวจสอบหาข้อมูลผู้เสียชีวิตว่ามีปัญหาในเรื่องใดบ้าง  อีกทั้ง ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อเพื่อประสานญาติของผู้เสียชีวิต มาสอบสวนหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคดีเพิ่มเติม

ส่วนข้อมูลจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่ามีรถกระบะมาจอดใกล้บริเวณที่เกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหากระบะคันดังกล่าวว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่  และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าเป็นเส้นทางก่อนถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

related