svasdssvasds

สื่อโซเชียลแห่แชร์! เจ้าบ่าวเทงานแต่งเมืองโอ่ง อ้างไม่มีเงินสินสอด

สื่อโซเชียลแห่แชร์! เจ้าบ่าวเทงานแต่งเมืองโอ่ง อ้างไม่มีเงินสินสอด

เจ้าบ่าวเมืองราชบุรีทิ้งงานแต่งงาน เผยไม่มีเงินค่าสินสอด เลยไม่กล้าไปงาน อ้างเจ้าสาวรับปากจะเตรียมเงินสินสอดให้ แต่มากลับคำพูด ให้ฝ่ายเจ้าบ่าวหาค่าสินสอดไปจ่าย จึงกลายเป็นเรื่องอลวน

เจ้าบ่าวเทงานแต่ง ไม่มีเงินสินสอดเลยไม่กล้าแต่ง

โลกโซเชียลมีเดียแชร์คลิป งานแต่งงานแห่งหนึ่งที่จังหวัดราชบุรี เจ้าสาวออกมาพูดผ่านไมโครโฟนบนเวที ขออภัยแขกที่มาร่วมงานและขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ในวันนี้ตัวเองได้ทำหน้าที่เจ้าสาวดีที่สุดแล้ว อยากขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่จัดงานให้วันนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เจ้าบ่าวไม่มางาน ไม่ทราบมาก่อนว่าจะเป็นแบบนี้ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน เชื่อว่าเพื่อนเจ้าสาวทุกคนคงเป็นกำลังใจให้เจ้าสาวคนนี้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา

นายภาคิน จุนเจิม วัย 18 ปี เจ้าบ่าวในคลิปดัง เปิดใจถึงสาเหตุที่ไม่ไปปรากฏตัวในงานแต่งงาน กับนางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล ว่า มาจากการเรียกค่าสินสอด เป็นเงิน 200,000 บาท กับทองอีก 4 บาท ซึ่งทางบ้านไม่ค่อยมีเงิน จึงขอให้ฝ่ายหญิงออกค่าสินสอด อีกฝ่ายก็ตอบตกลง แต่ก่อนงานแต่งอีก 2 วัน ฝ่ายหญิงกลับบอกให้หาค่าสินสอดไปจ่าย

นายภาคิน ยังบอกอีกว่า รู้จักฝ่ายหญิงได้ประมาณ 1 เดือน กระทั่งฝ่ายหญิงอ้างว่าตั้งท้อง จึงให้ญาติผู้ใหญ่ไปสู่ขอ และเสนอทำพิธี “ไหว้ผี” เท่านั้น แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ซึ่งที่ผ่านมาก็รู้สึกไม่พร้อมมาตลอด เพราะรู้สึกว่าเร็วเกินไปและมีแฟนอยู่แล้ว จนถึงขณะนี้ ยังคิดอะไรไม่ออก เพราะถูกโจมตีอย่างหนัก และคงไม่สามารถย้อนกลับไปได้แล้ว

ด้านนายอเนก จุนเจิม พ่อของนายภาคิน บอกว่า ในวันแต่งติดต่อกับลูกชายไม่ได้เลย วันที่ไปสู่ขอบอกกับฝ่ายเจ้าสาวว่ายังไม่มีเงิน ทางเจ้าสาวก็บอกว่าจะเป็นคนออกเองขอให้พ่อพาลูกชายไปอย่างเดียว และขออย่าให้พ่อแม่ของเขารู้ว่าเงินค่าสินสอดนั้นเจ้าสาวจะเป็นคนออกเอง ซึ่งทางบ้านก็ได้จัดเตรียมของในขบวนขันหมากเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อไม่มีตัวเจ้าบ่าวก็เลยไม่ได้ไป มาถึงตอนนี้ก็คงจะต้องสู้กันและยอมรับกัน เพราะฝั่งเจ้าบ่าวก็เสื่อมเสียชื่อเสียงเหมือนกัน

ซึ่งวันนี้ (24 ก.ค.61) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี จะเชิญทั้งสองฝ่าย มาพูดคุยตกลงกัน เนื่องจากทางเจ้าสาวได้มาขอลงบันทึกประจำวันไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา

related