svasdssvasds

ฝากขัง “เป็ด” ศาลอยุธยาฯ ญาติเดินหน้ายื่นประกัน

ฝากขัง “เป็ด” ศาลอยุธยาฯ ญาติเดินหน้ายื่นประกัน

ตำรวจคุมตัว น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือเป็ด ฝากขังศาล จ.พระนครศรีอยุธยา คดีเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ “หญิง” โดยผู้ต้องหายังยืนยันไม่ได้เป็นนางนกต่อแบบในข่าว ขณะที่ญาติขอยื่นประกันตัวสู้คดี

ช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา คุมตัว น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือเป็ด อายุ 18 ปีพิมพ์ลายนิ้วมือ หลังเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเป็นผู้สนับสนุนการกระทำความผิดฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว กรณีเกี่ยวข้องในคดีการเสียชีวิตของ น้องหญิง  อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตปริศนาเมื่อวันที่  19 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยจะนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นมีญาติเดินทางไปด้วย เตรียมใช้ตำแหน่งข้าราชการของน้าสาว เพื่อขอยื่นประกันตัวสู้คดีดังกล่าว

ขณะที่เป็ดมีสีหน้าเครียดจัดอย่างเห็นได้ชัด กล่าวยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ “หญิง” แต่อย่างใด โดยวันเกิดเหตุ หลังออกจากร้านอาหาร ก็พยายามหาแท๊กซี่เพื่อจะไปส่งน้องหญิง แต่ปรากฏว่าไม่มีรถ ระหว่างนั้นนายท็อปแฟนหนุ่ม กับ นายอ๊อฟ ต้องรีบขับรถเทรลเลอร์ไปขึ้นสินค้า เกรงว่าจะไม่ทันเวลา จึงได้แยกย้ายกันกลับ ซึ่งตัวเองกับนายท็อปแฟนหนุ่ม ได้ขับรถมุ่งหน้าไป จ.สระบุรี ขณะที่นายอ๊อฟ ต้องไปขึ้นสินค้าที่ย่านสนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ จึงอาสาแวะไปส่ง “หญิง” ที่หอพักก่อน พอหลังจากกลับไปก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ขอปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือเป็นนางนกต่ออย่างที่เข้าใจกัน ที่สำคัญตัวเองกับนายอ๊อฟรู้จักกันมา รู้นิสัยว่าเป็นคนดี

ด้านพันตำรวจเอกณพล กลัดเข็มเพชร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เผยได้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนในคดีน้องหญิง เป็น พันตำรวจโททำคดีต่อ

related