svasdssvasds

ส่งร่างน้องหญิงให้นิติเวชผ่าหาสาเหตุการตายซ้ำ

ส่งร่างน้องหญิงให้นิติเวชผ่าหาสาเหตุการตายซ้ำ

ตำรวจพบหลักฐานสำคัญ คดีน้องหญิงเสียชีวิตปริศนา เป็นค้อนเหล็กภายในรถ 18 ล้อของผู้ต้องหา ซึ่งตรงกับผลพิสูจน์ของแพทย์ที่ระบุว่า เสียชีวิตจากของแข็งไม่มีคม ขณะที่รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งตำรวจเร่งปิดคดีให้ได้ภายใน 24 วัน ส่อเกี่ยวค้ามนุษย์

ตำรวจพบหลักฐานสำคัญ เป็นค้อนเหล็กภายในรถ 18 ล้อของผู้ต้องหา

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง ภายหลัง ครอบครัวเข้าร้องเรียนให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามช่วยคลี่คลายคดี

ส่งร่างน้องหญิงให้นิติเวชผ่าหาสาเหตุการตายซ้ำ

ล่าสุด พลตำรวจโท ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง ได้ประชุมร่วมกับ พลตำรวจตรี ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อติดตามคดีดังกล่าว โดย พลตำรวจตรี ไมตรี เปิดเผยว่า คดีนี้ทาง พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพรหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการตำรวจกองปราบฯ ทำคดีนี้ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 1 โดยเบื้องต้นจะมีการนำร่างของน้องหญิงไปผ่าพิสูจน์เพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดตามความต้องการของญาติ

ส่งร่างน้องหญิงให้นิติเวชผ่าหาสาเหตุการตายซ้ำ

ขณะที่ พลตำรวจเอก ศรีวราห์ ซึ่งลงพื้นที่จุดที่น้องหญิงเสียชีวิต ระบุว่า ได้กำชับให้ตำรวจเร่งปิดคดีน้องหญิงให้ได้ภายใน 24 วัน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และหากหลักฐานชัดเจน ก็สามารถแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมแก่ผู้ก่อเหตุได้ทันที รวมถึงได้ประสานตำรวจกองบังคับการปราบปรามการ กระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ให้เข้ามาช่วยทำคดีว่า จะเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ด้วยหรือไม่

 

 

related