svasdssvasds

แห่ร่าง "น้องหญิง" เข้าตร.ภูธรภาค 1 - อัจฉริยะ เผยพยานถูกขู่

แห่ร่าง "น้องหญิง" เข้าตร.ภูธรภาค 1 - อัจฉริยะ เผยพยานถูกขู่

ครอบครัวน้องหญิงแห่ศพน้องหญิงรอบ 2 ขอความเป็นธรรมตำรวจภูธรภาค 1 กรณีพบผู้กำกับ สภ.บางปะอินโผล่ร่วมชุดสืบสวนคดีทั้งที่ถูกสั่งย้าย หวั่นคดีไม่โปร่งใส ขณะที่ทนายอัจฉริยะ ออกมาแฉคลิปเสียง อ้างเป็นไอ้โม่งเรียกรับสินบน 3 แสนเพื่อล้มคดี

แฉคลิปเสียง! อ้างเป็นไอ้โม่งเรียกรับสินบน 3 แสนเพื่อล้มคดี

 ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต ของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง ที่เสียชีวิตปริศนาจากตกรถเทรลเลอร์ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ล่าสุดช่วงสายวานนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และ ครอบครัวของน้องหญิง ได้นำโลงศพ พร้อมร่างของน้องหญิง มาที่ด้านหน้าอาคารกองบัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อมาร้องขอความเป็นธรรม ต่อพลตำรวจโท สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้ดำเนินการสั่งย้าย พันตำรวจเอก ฤทธิ์ ศิริเทพ ผู้กำกับการ สภ.บางปะอิน พร้อมทีมพนักงานสอบสวน เจ้าของคดีออกไปจากพื้นที่ หลังพบว่า ทีมนายตำรวจดังกล่าวยังร่วมปฏิบัติตามสอบสวนคดีทั้งที่ถูกคำสั่งย้ายไปแล้ว ทำให้ครอบครัวน้องหญิงรู้สึกไม่โปร่งใส โดยนายอัจฉริยะ ยังระบุว่า ขณะนี้พยานบุคคลได้ถูกข่มขู่คุกคามจนไม่กล้าออกจากบ้าน

แห่ร่าง "น้องหญิง" เข้าตร.ภูธรภาค 1 - อัจฉริยะ เผยพยานถูกขู่

ขณะที่นายสุบิน ยาวิราช พ่อของน้องหญิง ระบุว่ารู้สึกสบายใจขึ้นมากกว่าเดิม และยังยืนยันว่าจะไม่เผาศพลูกสาวจนกว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นจริงๆ แต่ยังมีความกังวลใจในเรื่องของคดี เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากผกก.สภ.บางปะอิน กับพวกยังคงเป็นคณะทำงานในคดีนี้อยู่

แห่ร่าง "น้องหญิง" เข้าตร.ภูธรภาค 1 - อัจฉริยะ เผยพยานถูกขู่

พลตำรวจโทสุวัฒน์ ชี้แจงกรณีที่ ผู้กำกับการ สภ.บางปะอิน พร้อมทีมงานปรากฎตัวร่วมกับทีมคณะสอบสวน ทั้งที่มีคำสั่งย้ายว่า ได้สั่งให้ทำรายงานเป็นลายลักษณ์อักษรถึงกรณีดังกล่าวแล้ว ส่วนประเด็นที่นายอัจฉริยะ อ้างว่าตำรวจมีการรับเงิน 3 แสนบาทเพื่อ้มคดีนั้น ต้องสืบทางลึกลงไปว่าเป็นใครคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 15 วัน จึงจะทราบผล

 

 

related