svasdssvasds

แห่ขอใบ "อังกาบหนู" เชื่อรักษามะเร็ง

แห่ขอใบ "อังกาบหนู" เชื่อรักษามะเร็ง

กระแสสรรพคุณอันน่าทึ่งของ ”ใบอังกาบหนู” สามารถรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ให้หายได้ ทำให้ตอนนี้ที่วัดโบสถ์ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย มีประชาชนทยอยเดินทางไปขอ ”ใบอังกาบหนู” อย่างไม่ขาดสาย

ถึงกับต้องเข้าคิวรอรับ “ใบอังกาบหนู” หลังกระแสโลกออนไลน์อ้างถึงสรรพคุณของ “ใบอังกาบหนู” ว่าสามารถรักษาโรคมะเร็งได้ ทำให้บรรยากาศที่วัดโบสถ์ ต.เมืองบางขลัง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย มีประชาชนไปต่อแถวรอรับ “ใบอังกาบหนู” จากพระครูพิพัฒน์สุตากร เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ (เมืองโบราณบางขลัง) ไปให้ญาติป่วยมะเร็งกิน ด้วยหวังปาฏิหาริย์มีจริง

เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ บอกว่าสิ่งที่ทำให้มั่นใจว่า “ใบอังกาบหนู” สามารถรักษาโรคมะเร็งได้นั้น เป็นเพราะ 7 ปีก่อน พี่ชายป่วยเป็นมะเร็งหลอดลม ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ในจังหวัดพิษณุโลก แพทย์ให้นำพี่ชายกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน เพราะหมดทางรักษาแล้ว

แต่เคยได้ข่าวเกี่ยวกับสรรพคุณของ “ใบอังกาบหนู” จึงลองไปหามาต้มให้พี่ชายกิน ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ พี่ชายอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากจุดนี้จึงเกิดแนวคิดการแจก “กิ่งต้นอังกาบหนู” ให้ญาติโยมไปปลูก พร้อมแนะนำให้เด็ดใบในตอนเช้า ครั้งละ 7-9 ใบ ไปต้มดื่มแทนน้ำเช้าเย็นทุกวัน

คนที่เพิ่งลองดื่มครั้งแรก ตอนขับถ่าย จะมีกลิ่นเหมือนกินยา เพราะ “อังกาบหนู” มีฤทธิ์ในการขับของเสียในร่างกาย และช่วยให้ระบบขับถ่ายตรงเวลาด้วย ซึ่งได้ผลเกินคาด

ขณะผู้ป่วยมะเร็งหลายคนที่อยู่ในบริเวณวัดโบสถ์ ต่างบอกว่าหลังการให้คีโมและกลับมารักษาตัวในระยะฟื้นฟูร่างกายที่บ้าน ได้ต้ม ”ใบอังกาบหนู” กินแทนน้ำอย่างต่อเนื่อง ไม่เชื่อ ก็ต้องเชื่อ เพราะสุขภาพร่างกายดีขึ้นตามลำดับ

จากข้อมูลที่มีการระบุว่า ใบและรากของ “ต้นอังกาบหนู” มีสรรพคุณมากมาย ทั้งช่วยบำรุงธาตุในร่างกาย ลดไข้ แก้ปวดฟัน อาหารไม่ย่อย แก้พิษงู รักษาโรคคัน กลากเกลื้อน โรคปวดตามข้อ และปวดหลัง เป็นต้น แต่ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่า รักษาโรคมะเร็งได้จริงหรือไม่ นอกจากผู้ป่วยที่มีประสบการณ์โดยตรงเท่านั้น

แห่ขอใบ "อังกาบหนู" เชื่อรักษามะเร็ง

แห่ขอใบ "อังกาบหนู" เชื่อรักษามะเร็ง

 

related