svasdssvasds

ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา กับ 3 รุ่นพี่พลทหารเหตุรอผลการแพทย์

ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา กับ 3 รุ่นพี่พลทหารเหตุรอผลการแพทย์

ผู้กำกับ สภ.เมืองลพบุรี ชี้ยังไม่แจ้งข้อหา 3 พลทหารรุ่นพี่เพราะรอผลตรวจจากแพทย์ ขณะที่ผู้บังคับกองพัน เตรียมย้าย พลทหารถูกซ้อมรักษาต่อ รพ.พระมงกุฎเกล้าว

พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย เกษโกมล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี เปิดเผยความคืบหน้าคดีกรณีพลทหารคชา พะชะ อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ซึ่งถูกพลทหารรุ่นพี่ 3 คนทำร้ายร่างกายจนหมดสติและน็อกไปว่า ล่าสุดวันนี้ บิดามารดาและภรรยาของพลทหารคชา ได้เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว

ส่วนพลทหารรุ่นพี่ทั้ง 3 นาย ก็เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้วเช่นกัน และจากคำให้การเบื้องต้นมูลเหตุจูงใจมาจากปัญหาทะเลาะวิวาทเรื่องส่วนตัว ส่วนรายละเอียดทั้งหมดยังไม่สามารถเปิดได้ และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับ 3 พลทหารรุ่นพี่เนื่องจากต้องรอผลการรักษาจากทางแพทย์ เพราะเบื้องต้นแพทย์ยืนยันว่าไม่พบบาดแผลภายนอกต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

นอกจากนี้ พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ยังระบุต่อว่าจากการพูดคุยกับ กับต้นสังกัด อาจจะมีการเคลื่อนย้าย พลทหารคชา ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และส่วนตัวไม่กังวลต่อการทำคดีเพราะทางกองทัพมีคำสั่งให้ทำงานอย่างเต็มที่

related