svasdssvasds

"พ่อค้าพีท" เปิดใจรับบทเรียนราคาแพง ยังทำอาชีพคนขายลอตเตอรี่ต่อ [คลิป]

"พ่อค้าพีท" เปิดใจรับบทเรียนราคาแพง ยังทำอาชีพคนขายลอตเตอรี่ต่อ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ศาลจังหวัดสมุทรสาคร ได้พิจารณาเห็นชอบยื่นประกันตัวนายธนวรรธน์ คำแหงผล หรือ นายพีท อายุ 35 ปี พ่อค้าขายลอตเตอรี่ โดยใช้วงเงินหลักทรัพย์จำนวน 300,000 บาท ซึ่งพอนายธนวรรธน์ฯ ลงมาจากศาลแล้วนั้น ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจอีกครั้งต่อพี่น้องสื่อมวลชนว่า  ตนเองยังคงยืนกรานในคำพูดที่เคยพูดไว้คือ ขอโทษสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชนทุกคนทั่วประเทศ ซึ่งหลังจากนี้ตนก็จะกลับไปขายลอตเตอรี่เหมือนเดิม เพราะเป็นอาชีพเดียวที่ตนเองทำมาตลอด ส่วนสิ่งแรกที่จะทำหลังจากนี้คือ การเคลียร์ลอตเตอรี่ที่ลูกค้าสั่งจองมา โดยมีมูลค่าประมาณ 1 – 2 หมื่นบาท

นายธนวรรธน์ฯ กล่าวอีกว่า ในส่วนที่นายอัจฉริยะฯ ได้เข้าให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีกับแฟนสาวและยี่ปั๊วด้วยนั้น ตนเองยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น คงต้องไปดูว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการอย่างไร แต่ตนขอยืนยันว่าทุกไม่เกี่ยวข้อง ซึ่งตนก็เชื่อว่าในส่วนของคนที่รักตนนั้นก็ยังมี แม้จะมีคนเกลียดมากขึ้น แต่ก็จะขอทำหน้าที่พ่อค้าขายหวยให้ดีที่สุดก็พอใจแล้ว ส่วนเรื่องของการสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้านั้น ตนขอเอาความเป็นพ่อค้าในอดีตเป็นเครื่องการันตีที่ตนเองก็ไม่เคยติดค้างลอตเตอรี่ของลูกค้า และสิ่งที่ตนทำเล่นๆลงไปจนกลายเป็นเรื่องใหญ่นั้น ก็ไม่ใช่เพื่อผลประโยชน์ของใครทั้งสิ้น เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้วผลเสียทั้งหมดล้วนตกอยู่แต่กับตนเองทั้งสิ้นเพียงคนเดียว

นายธนวรรธน์ฯ กล่าวทิ้งท้ายว่า บทเรียนครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงและบทเรียนครั้งสำคัญที่สุดที่ตนจะต้องจำไปตลอดชีวิต ซึ่งกรรมที่ตนเองก่อนั้น ตนก็ขอรับไว้ แต่ขอให้กลายเป็นผลดีส่งให้ลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ไปแล้วทุกคนถูกรางวัลใหญ่

ส่วนทางด้านว่าที่เรือตรีศักดิ์ชาย มีสมบูรณ์ ทนายความกล่าวว่าในวันนี้ได้ใช้หลักทรัพย์เป็นสลากออมสินเป็นหลักทรัพย์ในการประกันตัว ซึ่งทางศาลให้ใช้วงเงินหลักทรัพย์จำนวน 300,000 บาท และจะให้พีท มารายงานตัวที่ศาลในเวลา09.00น.ของวันที่ 24 กันยายน 2561 และหลังจากนี้ก็คงต้องดูว่าพนักงานสอบสวนจะส่งสำนวนให้อัยการทำการฟ้องศาลในข้อหาใดบ้าง ซึ่งตนไม่สามารถก้าวล่วงได้

related