svasdssvasds

รอยลูกพญานาคโผล่! ข้างฝาบ้านหนุ่มใหญ่อ่างทอง!

รอยลูกพญานาคโผล่! ข้างฝาบ้านหนุ่มใหญ่อ่างทอง!

หนุ่มใหญ่ตะลึงพบรอยประหลาดโผล่ข้างฝาบ้าน เชื่อเป็นรอยลูกพญานาค หลังเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาเคยเกิดขึ้นมาแล้ว

ที่จังหวัดอ่างทองผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 21/2 หมู่4 ต.เทวราช อ.ไชโย จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของนายยุทธนา พงษ์พยัคฆ์ อายุ 41 ปี หลังทราบว่ามีรอยประหลาดอยู่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว โดยจากการตรวจสอบ เป็นบ้านชั้นเดียวปลูกกอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายของ บริเวณข้างบ้านซึ่งอยู่ติดกับห้องนอนของนางทองลักษณ์ ชูจันทร์ อายุ 75 ปี มารดาของนายยุทธยามีรอยประหลาด คล้ายเกล็ดของงูเลื้อยไปมาอย่างเห็นได้ชัด กว่า 10 รอย สร้าความแปลกประหลาดใจให้กับชาวบ้านบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก บางรายก็วิพากวิจารณ์กันว่าน่าจะเป็นรอยของลูกพญานาคที่มาให้โชคเจ้าของบ้านดังกล่าว

รอยลูกพญานาคโผล่! ข้างฝาบ้านหนุ่มใหญ่อ่างทอง!

จากการสอบถามนายยุทธนา ทราบว่ารอยดังกล่าวเริ่มมีมาตั้งแต่เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาแต่มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่หลังจากเมื่อคืนตนกลับมาจากขับรถไปส่งเวชภัณฑ์ตามสถานที่ต่างๆ แล้วกลับเข้ามาพักผอ่นที่บ้าน พอเช้าก็ต้องตกใจเนื่องจากรอยดังกล่าวเพิ่มขึ้นจนเต็มฝาบ้านด้านนอกไปหมด โดยเฉพาะบริเวณหน้าต่างห้องนอนของมารดาตน ซึ่งเมื่อหลายๆ คนช่วยกันมาดูก็ต่างเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าจะเป็นรอยของลูกพญานาค เพราะลักษณะไม่เหมือนรอยสัตว์เลื้อยคลานทั่วไปและไม่มีรอยที่ขึ้นมาจากดิน บางคนถึงกับนำธูปมาจุดเพื่อขอโชคลาภ

รอยลูกพญานาคโผล่! ข้างฝาบ้านหนุ่มใหญ่อ่างทอง!

เมื่อ 3ปีที่ผ่านมาก็เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวขึ้นที่บ้านหลังนี้มีร่องรอยคล้ายพญานาคบนฝากระโปรงรถยนต์คันเก่าของตนเองที่จอดทิ้งไว้ จึงทำเชื่อว่าน่าจะเป็นพญานาคมาให้โชคลาภกับตน

รอยลูกพญานาคโผล่! ข้างฝาบ้านหนุ่มใหญ่อ่างทอง!

สำหรับบ้านหลังดังกล่าวอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาและอยู่ตรงข้ามกับวัดไทรย์นิโครทาราม ซึ่งเคยมีผู้พบรอยประหลาดลักษณะดังกล่าวนี้เช่นกัน

รอยลูกพญานาคโผล่! ข้างฝาบ้านหนุ่มใหญ่อ่างทอง! รอยลูกพญานาคโผล่! ข้างฝาบ้านหนุ่มใหญ่อ่างทอง! รอยลูกพญานาคโผล่! ข้างฝาบ้านหนุ่มใหญ่อ่างทอง!

related