svasdssvasds

ผวา! รถตู้มรณะไฟเลี้ยวติดเองทั้งที่ไร้แบตเตอรี่

ผวา! รถตู้มรณะไฟเลี้ยวติดเองทั้งที่ไร้แบตเตอรี่

เขย่าขวัญ สั่นประสาท ผวากันทั้งโรงพักวิเศษชัยชาญ เมื่อรถตู้ที่ประสบอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เกิดไฟเลี้ยวติดเองตลอดทั้งคืน ที่หลอนกันเพราะรถตู้คันนี้ มีการถอดแบตเตอรี่ออกไปเก็บไว้ เพื่อป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรและเกิดไฟไหม้ แต่ไฟเลี้ยวกลับติดขึ้นมาได้เองอย่างน่าประหลาด

กำลังเป็นที่ฮือฮา สำหรับคลิปที่ตำรวจนายหนึ่งถ่ายไว้บริเวณหน้าโรงพักวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง สถานที่เก็บซากรถตู้โดยสารสาธารณะ ที่เกิดอุบัติเหตุ เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่อยู่ๆไฟเลี้ยวด้านขวา เกิดติดกระพริบขึ้นมา ท่ามกลางฝนที่ตกหนัก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา

ผวา! รถตู้มรณะไฟเลี้ยวติดเองทั้งที่ไร้แบตเตอรี่

ไฟเลี้ยวที่เปล่งแสงขึ้นมาเองทั้งๆ ที่ซากรถถูกถอดแบตเตอรี่ออกไปแล้ว

 

เนื่องจากเป็นสถานที่เก็บซากรถ มีรถหลายคัน อาจมีข้อสงสัยว่าจะเป็นไฟรถคันอื่นไม่ ดาบตำรวจผจญ ก็พาไปดูจุดที่เก็บรถตู้คันดังกล่าว และเปรียบเทียบกันจะเห็นได้ว่ามุมของไฟที่เกิดขึ้นมาจากจุดที่จอดรถตู้จริงๆ

จากการตรวจสอบ รถตู้คันดังกล่าวมีสภาพเสียหายยับเยิน สายไฟทั้งด้านหน้าและด้านในตัวรถขาดจากกันแทบทั้งหมดและไม่พบว่ามีแบตเตอรี่อยู่ในรถ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเกิดจากไฟลัดวงจร หลังคลิปนี้โพสต์ออกไป มีหลายคนมาแสดงความคิดเห็น บ้างก็ว่าเป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิต แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน แต่ส่วนตัวไม่รู้สึกกลัวแต่อย่างใด บ้างก็บอกว่าเกิดจากไฟที่ยังค้างอยู่ในกล่องคอมพิวเตอร์ของรถ เมื่อถูกฝนตกอาจจะเกิดไฟลัดวงจร แต่ทั้งนี้ก็ต้องมีแบตเตอรี่ที่ต่ออยู่ด้วย ไฟเลี้ยวจึงจะสามารถติดได้

ผวา! รถตู้มรณะไฟเลี้ยวติดเองทั้งที่ไร้แบตเตอรี่

รถตู้คันดังกล่าวมีสภาพเสียหายยับเยิน

นอกจากนี้ในส่วนของผู้เสียชีวิต ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด เนื่องจากไม่มีหลักฐานที่อยู่ติดตัว มีเพียงใบเสร็จค่าโทรศัพท์ที่ซื้อจากห้างแห่งหนึ่งที่จังหวัดปทุมธานี ระบุว่าชื่อหม่อง แต่เมื่อตรวจสอบไปยังร้านค้าพบเพียงภาพจากกล้องวงจรปิดของผู้เสียชีวิตที่ใช้ผ้าปิดหน้าเข้าไปซื้อโทรศัพท์ 2 เครื่องเท่านั้น ไม่มีหลักฐานอย่างอื่น ตำรวจขอฝากประชาสัมพันธ์กับผู้ที่รู้จักให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ สภ.วิเศษชัยชาญ ที่เบอร์โทรศัพท์ 035-631111 เพื่อติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ผวา! รถตู้มรณะไฟเลี้ยวติดเองทั้งที่ไร้แบตเตอรี่

ภาพผู้เสียชีวิต ที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใครเนื่องจากไม่มีหลักฐานที่อยู่ติดตัว

related