svasdssvasds

พ่อจุ๋มนุสรา เผยลางสังหรณ์ก่อนตก ฮ. ตาย

พ่อจุ๋มนุสรา เผยลางสังหรณ์ก่อนตก ฮ. ตาย

ครอบครัว "จุ๋ม นุสรา" อดีตนางงาม และดารา ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลครบรอบ 7 วัน ขณะที่พ่อเผยลางบอกเหตุก่อน ฮ. ตก ได้ยินเสียงคล้ายพระสวด

พ่อจุ๋มนุสรา เผยลางสังหรณ์ก่อนตก ฮ. ตาย

ที่ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้จัดพิธีทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศลครบรอบ 7 วัน การเสียชีวิตของนางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ หรือน้องจุ๋ม อดีตนางงามและดารา หลังประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกิจการกลุ่มคิงเพาเวอร์และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เกิดขัดข้องจึงตกใกล้กับสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม ประเทศอังกฤษ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตรวม 5 ราย เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

พ่อจุ๋มนุสรา เผยลางสังหรณ์ก่อนตก ฮ. ตาย

นางสำเริง สุขหน้าไม้ แม่น้องจุ๋ม เปิดเผยว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไป โดยปกติถ้าน้องจุ๋มกลับจากอังกฤษก็จะมาบ้าน ซื้อข้าวของมาฝากเสมอ ล่าสุดก่อนบินไปครั้งนี้ น้องจุ๋มบอกว่าจะไปประมาณ 7 วัน จากนั้นจะกลับมาทำบุญทอดกฐินที่วัดเพิ่มทาน พร้อมกับครอบครัวแต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

นางสำเริง ยังบอกอีกว่า น้องจุ๋มว่าเป็นคนร่าเริง น่ารัก นิสัยดี ชอบทำกิจกรรม จนได้เข้าวงการบันเทิง แล้วก็มาทำงานที่คิงพาวเวอร์ จึงบินไปอังกฤษบ่อยครั้ง ด้านนายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ พ่อน้องจุ๋ม เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่เฮลิคอปเตอร์จะตกเพียง 2 วัน คล้ายมีลางบอกเหตุคือ ขณะนอนอยู่ได้ยินเสียงแว่วเป็นเสียงพระสวด แต่ก็ไม่ได้นำเรื่องไปบอกให้ใครทราบ กระทั่งน้องจุ๋มมาเสียชีวิต

สำหรับการสวดพระอภิธรรมศพทางญาติขอปรึกษากันอีกครั้งว่าจะสวด 5 วัน หรือ 7 วัน ต้องรอการประสานงานกับคิงพาวเวอร์ เบื้องต้นคาดว่าศพของน้องจุ๋มจะมาถึงไทยในวันเสาร์ช่วงบ่าย

พ่อจุ๋มนุสรา เผยลางสังหรณ์ก่อนตก ฮ. ตาย

related