svasdssvasds

6 ล้อ เสียหลัก กวาดเรียบจักรยานยนต์จอดข้างทาง11คัน

6 ล้อ เสียหลัก กวาดเรียบจักรยานยนต์จอดข้างทาง11คัน

รถ 6 ล้อ บรรทุกผงชูรสหักหลบรถเก๋งขับตัดหน้ากะทันหัน พุ่งชนที่รถจักรยานยนต์ที่จอดริมทาง เสียหาย 11 คัน

( 5 พ.ย. 61)  ร.ต.ท.หญิง รัตนาพร บุญหรรษา รอง สว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุกเสียหลักชน รถจยย.ที่จอดอยู่ริมถนน เสียหายจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณ ปากซอยรังสิต-นครนายก 67 (ปากทางเข้าคลองสาม) ถ.รังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถยก

ในที่เกิดเหตุเป็นทางแยก เข้าคลองสาม เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก 6 ล้อ ของบริษัท โชคเศรษฐี ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-3132 ราชบุรี เสียหลักชนป้ายบอกทางของหลวงจนได้รับความเสียหาย และไปชนรถ จยย.ที่จอดอยู่ริมถนนเสียหายทั้งหมด 11 คัน ตรวจสอบรถบรรทุกพบว่า มีผงชูรสน้ำหนักกว่า 10 ตันอยู่ในรถ และพบคนขับกับพนักงานที่มากับรถรวมทั้งหมด 3 คน

สอบถามนายเกษธิชัย ดวงพล อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ขับรถมาจาก บริษัท แถวๆถนนสาย 345 เพื่อไปส่งผงชูรส ให้กับลูกค้าที่ จ.นครนายก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งพุ่งออกจากหน้าซอยออกมาตัดรถอย่างกระชั้นชิด จึงพยายามเบรคแล้ว แต่ไม่อยู่ เพราะรถบรรทุกผงชูรสมาเต็มคัน จึงหักหลบลงทางด้านซ้าย แล้วไปชนกับเสาป้ายบอกทางและรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายกว่า 11 คน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าของรถ เรียกเจ้าหน้าที่ประกันภัยมาชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ก่อน แล้วให้ติดต่อบริษัท นำรถมาถ่ายสินค้า และจะเรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม และต้องชดใช้ค่าเสียหายในส่วนของป้ายบอกทางที่เสียหายอีกด้วย

6 ล้อ เสียหลัก กวาดเรียบจักรยานยนต์จอดข้างทาง11คัน 6 ล้อ เสียหลัก กวาดเรียบจักรยานยนต์จอดข้างทาง11คัน

related