svasdssvasds

ฌาปนกิจ "จุ๋ม นุสรา" คนนับพันร่วมอาลัย - นำอัฐิลอยอังคารที่สัตหีบ

ฌาปนกิจ "จุ๋ม นุสรา" คนนับพันร่วมอาลัย - นำอัฐิลอยอังคารที่สัตหีบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 พ.ย. 61 ที่เมรุ วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายวีรโรจน์ สุขหน้าไม้ อายุ 60 ปี พร้อมด้วย นางสำเริง สุขหน้าไม้ อายุ 61 ปี และญาติๆของน้องจุ๋ม น.ส. นุสรา สุขหน้าไม้ 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิต ในโศกนาฏกรรมเฮลิคอปเตอร์ตกนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ ได้นำโรงที่บรรจุร่างของน้องจุ๋มเคลื่อนย้ายออกจากศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ แล้วจัดขบวนเดินวนรอบเมรุจำนวน 3 รอบ ก่อนที่จะนำโรงขึ้นไปวางไว้บนเมรุ นอกจากนี้ยังได้นำตุ๊กตาหมีสีเหลือง ที่เพื่อนซื้อมาให้ในวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ยง ที่ผ่านมา นำมาวางไว้บนโรงศพอีกด้วย

[gallery columns="1" size="full" ids="379886,379887,379888,379889"]

ต่อมาเวลา 16.00 น. ทางเจ้าภาพได้เชิญแขกทำการท่อผ้าบังสุกุล ทั้งหมด 11 ชุด จากนั้นเวลา 16.30 น. นายผล ดำธรรม รอง ผวจ.ปทุมธานี เป็นประธานในพิธีประชุมเพลิง และเป็นผู้ทอดผ้ามหาบังสุกุล เป็นชุดสุดท้าย ก่อนประชาชนนับพันก็เริ่มทยอย ขึ้นไปวางดอกไม้จันทร์ จากทางด้านข้างทั้งสองข้าง เมื่อวางเสร็จแล้ว ได้เดินลงด้านหน้า โดยมีทางครอบครัวได้รออยู่ด้านล่างพร้อมกับมอบของชำร่วย โดยนางสำเริง สุขหน้าไม้ ได้นั่งร้องไห้ปริ่มจะขาดใจตลอดเวลา หลังจากนั้น ทางญาติๆ ได้เปิดโรงศพเพื่อดูหน้าน้องจุ๋มเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะทำการนำเข้าเตาเผา

ด้านนายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ พ่อของน้องจุ๋ม กล่าวว่า ตลอดงานสวดอภิธรรมศพที่ผ่านมาทุกคืน จะมีทางทีมงานของบริษัท คิงเพาเวอร์ มาดูแลเป็นเจ้าภาพทุกคืน หลังจากฌาปนกิจศพลูกสาวแล้ว จะนำอัฐิของลูกสาวไปลอยอังคารที่สัตหีบ เนื่องจากทางครอบครัวได้เตรียมการกันไว้ก่อนแล้วประกอบกับคุณปู่ของลูกสาว ทางครอบครัวก็นำไปลอยอังคารที่สัตหีบเช่นกัน เพื่อจะให้ปู่กับหลานได้อยู่ในภพเดียวกัน โดยจะนำอัฐิไปลอยอังคารในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09.00 น.

ซึ่งในระหว่างประกอบพิธี ครอบครัวได้นำชุดราตรีของคุณจุ๋ม มาที่งานด้วย ส่วนตุ๊กตาหมีตัวใหญ่หน้าโลงศพ เป็นของขวัญที่เพื่อนๆ นำมามอบให้ในวันเกิดฉลองอายุครบ 33 ปี เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา

สำหรับ "จุ๋ม" หรือ "ซาร่า" นุสรา สุขหน้าไม้ เป็นอดีตนางงามมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์สปี 2005 หรือ ปี พ.ศ.2548 ได้รับตำแหน่งรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และ ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ก่อนแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ช่อง 7

related