svasdssvasds

เสี่ยร้านทองสุพรรณซิ่งออดี้พุ่งชนสิบล้อ ทำตัวพ่วงหลุดใส่กระบะตาย 5 [คลิป]

เสี่ยร้านทองสุพรรณซิ่งออดี้พุ่งชนสิบล้อ ทำตัวพ่วงหลุดใส่กระบะตาย 5 [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 13.30 น. เกิดอุบัติเหตุบนถนนสายศรีประจันต์-ดอนเจดีย์ หมู่ 1 ต.บ้านกร่าง จ.สุพรรณบุรี เป็น รถยนต์บรรทุกสิบล้อพ่วง ยี่ห้อฮี่โน่ ทะเบียน 71-1881 ฉะเชิงเทรา สภาพตัวพ่วงชนกับรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อออดี้ สีแดง ทะเบียนป้ายแดง 1ฬ 1091 กทม. ชนจนพังยับเยิน ส่วนรถเก๋งออดี้สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน

นอกจากนี้ที่ข้างถนนยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า บีที 50 สีบรอนด์เงิน ทะเบียน 1 ฒย344 กทม. ที่ถูกตัวพ่วงรถบรรทุกกระเด็นใส่จนสภาพหลังคารถเปิดส่งผลให้ให้มีผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะ จำนวน 5ราย ทราบชื่อต่อมาคือ 1.นายสุพรรณ จันทร์วงศ์ อายุ 39 ปี ซึ่งคนขับ 2.นางฐาปนีย์ ลิ่ววานิช 54 ปี  3. น.ส.พรนรินทร์ ลิ่ววานิช อายุ 28 ปี  4. น.ส.มะลิวัลย์ กรองแก้ว อายุ 67 ปี  ส่วนรายที่ 5 ยังไม่ทราบชื่อเป็นหญิงอายุ ประมาณ 40 ปี ทั้งหมดนั่งมาในรถกระบะ สภาพศพแต่ละรายอยู่ในสภาพคอหัก นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ที่มากับรถกระบะ ทราบชื่อว่านายมาโนช เปียฉ่ำ อายุ 27 ปี

จากการสอบสวนทราบว่าบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ระหว่างที่รถพ่วงขับผ่านสี่แยก มีนายณรงค์ บุญรอด อายุ 42 ปี  เป็นคนขับ จู่ๆได้มีรถเก๋งออดี้ ที่มีนายสุภาพ โชติจารุไชยา อายุ 59 ปี ขับรถออกมาจากทางแยกด้วยความเร็วสูง และชนเข้าที่ท้ายตัวพ่วง เป็นเหตุตัวพ่วงกระเด็นมาฝั่งตรงข้าม ทำให้ตัวพ่วงไปชนรถกระบะที่วิ่งสวนทางมา เป็นเหตุให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถปิกอัพเสียชีวิตจำนวนมากดังกล่าว ส่วนนายสุภาพ ทราบภายหลังว่าเป็นเสี่ยเจ้าของร้านทองแห่งหนึ่งใน อ.ศรีประจันต์ ยังอยู่ในอาการตกใจ ไม่เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากภาพวงจรปิดพบว่ารถพ่วงออกมาจากแยกในระหว่างไฟเขียว แต่รถเก๋งนายสุภาพขับออกมาจากทางแยกอีกด้านด้วยความเร็วสูง จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ธนกฤต กล่าวว่าขณะนายณรงค์ บุญรอด โชว์เฟอร์รถพ่วง ขับรถกลับจากส่งข้าวเปลือกที่โรงสีแห่งหนึ่งใน อ.ศรีประจันต์ และมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.นครสวรรค์ ช่วงสี่แยก ซึ่งไม่มีไฟเขียวไฟแดง นายณรงค์ขับผ่านสี่แยกมาจนจะพ้น ได้มีรถเก๋งออดี้ขับมาด้วยความเร็วและชนท้ายตัวพ่วงอย่างแรง ทำให้ตัวพ่วงสะบัดไปโดนรถปิดอัพที่วิ่งสวนทางมาเป็นเหตุมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

related