svasdssvasds

เผาแล้วศพ "น้องชาร์ป" เหยื่อคนเมากราดยิง - เพื่อนร้องเพลงส่งครั้งสุดท้าย [คลิป]

เผาแล้วศพ "น้องชาร์ป" เหยื่อคนเมากราดยิง - เพื่อนร้องเพลงส่งครั้งสุดท้าย [คลิป]

ฌาปนกิจร่างของน้องชาร์ป เด็กชายยอดกตัญญูที่ถูกชายเมายายิงเสียชีวิตในงานศพเพื่อนบ้าน โดยมีเพื่อนมาอาลัยอย่างแน่นขนัด ขณะที่ยายทวดยังทำใจไม่ได้จากการตายของหลาน

วันนี้เวลา 16.00 น ที่วัดศรีรัตนาราม (ชอนสมบูรณ์) หมู่ 4 ต.ชอนสมบูรณ์ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้มีการฌาปนกิจ ด.ช.ภูบดี ศิริพันธุ์ หรือ น้องชาร์ป ที่ถูกชายเมายาคลั่งควงปืนลูกซองกราดยิงงานศพเพื่อนบ้าน จนเสียชีวิต โดยมี พลอากาศตรี สุพิชัย สุทรบุระ รองเลขาธิการพระราชวัง เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้ง โดยมีนายสุปกิต โพธิ์ปภาพันธ์ ผู้ว่าฯลพบุรี พร้อมทั้งหัวหน้าส่วนราชการ จิตอาสา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมพิธี

โดยบรรยากาศภายในวัดศรีรัตนารามเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยมีเพื่อนร่วมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 รร.บ้านชอนสมบูรณ์ มาร่วมร้องเพลงส่งน้องชาร์ปเป็นครั้งสุดท้าย อีกทั้ง ยังมีวงดนตรีวงไม้เลื้อย มาตีกลองบรรเลง ซึ่งเป็นกลองชุดของชาร์ป มาร่วมส่งบทเพลงก่อนที่จะมีการฌาปนกิจ

ขณะที่คุณทวดของน้องชาร์ป วัย 87 ปี ซึ่งยังทำใจไม่ได้กับหลานที่จากไปได้กล่าวว่า ทุกวันนี้ยังรู้สึกรอหลานกลับมาถึงแม้ว่าหลานจะเสียไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยหลานได้เล่าว่า ชอบบ้านหลังใหม่ทำพึ่งจะปลูกสร้างเสร็จโดยให้ทาสีบ้านเป็นสีเทาโดยจะย้ายเข้าอยู่ด้วยกันแต่ก็มาจากไปเสียก่อน

related