svasdssvasds

ปัดทุกข้อกล่าวหา "หมอสูตินรี" พบตำรวจเจอ2ข้อหา ข่มขืนระหว่างตรวจภายใน [คลิป]

ปัดทุกข้อกล่าวหา "หมอสูตินรี" พบตำรวจเจอ2ข้อหา ข่มขืนระหว่างตรวจภายใน  [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดนครสวรรค์ หลังจากนางสาวณิ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ว่าเมื่อวันที่ 5 ก.ย.61 ที่ผ่านมาตนเองมีอาการปวดท้องจึงได้ไปตรวจที่คลินิกหมอแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เวลาประมาณ 19.00 น. โดยหมอได้ให้ไปเปลี่ยนใส่ผ้าถุงของคลินิกแล้วเข้าห้องตรวจนอนบนเตียงขาหยั่ง เพื่อตรวจภายใน จากนั้นหมอได้ล็อคประตูห้องตรวจ ปิดไฟ จากนั้นก็เริ่มทำการตรวจโดยการใช้กล้องส่อง และอธิบายภายในของอวัยวะที่แสดงผลบนจอภาพ จากนั้นก็ใช้นิ้วของหมอ (แต่ก็ขออนุญาตก่อน) หลังจากนั้นหมอได้ยืนขึ้นในลักษณะประชิดตัวแล้วนำเอาอวัยวะเพศชายเอามาถูตรงอวัยวะเพศของตนเองพร้อมทั้งเอามือกดลงที่ตรงท้องน้อย และตนเองก็บอกว่ารู้สึกเจ็บ

เปิดแชท! ทนายแฉหมอใหญ่ข่มขืนคนไข้ อ้างใช้ของปลอมปลุกอารมณ์

 

[gallery columns="1" size="full" ids="382959,382960,382958,382957,382956,382955"]

ต่อมาหมอได้บอกว่าจะสอนวิธีการมีเพศสัมพันธ์ที่ถูกต้องให้ จากนั้นหมอก็โน้มตัวลงมาหาตนเองลักษณะทับเลย พร้อมทั้งเอาปากมาเป่าลมที่บริเวณลำคอ ตนเห็นว่าไม่ใช้การตรวจแล้วจึงผลักหอมออกไป แล้วตนเองก็ออกไปเปลี่ยนชุดจ่ายเงินแล้วกลับบ้านไป ส่วนอาการปวดท้องนั้นยังไม่หายจึงได้เข้าไปหาหมออีกครั้งในวันที่ 21 ก.ย.61 หมอก็ทำลักษณะเดิมแต่ครั้งนี้ได้มีการไซร์ซอกคอด้ายซ้าย และเอาอวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอดของตนเอง และมีการขยับเข้าออก โดยปากก็มีการจูบ อยู่ประมาณ 15-20 นาทีคาดว่าน่าจะเสร็จกิจแล้ว หมอจึงลุกออกจากตัวของตนเองไป จึงได้เข้ามาแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 61 เพื่อไม่อยากให้ใครได้รับความเสียหายแบบนี้อีก หลังจากสอบสวนเสร็จ พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกนายพงษ์  เพื่อทราบข้อกล่าวหา

ต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 พ.ย.61 นายพงษ์ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา คือกระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น โดยทางตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งจากทางโรงพยาบาลที่ส่งคนไข้ไปตรวจร่างกาย และหลักฐานจากทางผู้เสียหาย รวมถึงข้อมูลในไลน์ที่ทางหมอคุยกับคนไข้ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีดำเนินการตามชั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

โดยนายพงษ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาข้างต้นแต่จะขอให้การในชั้นศาลเท่านั่น

related