svasdssvasds

เก๋งพุ่งชนท้ายกระบะ ทำคนงานนั่งท้ายกระเด็นเทกระจาดตาย 3 [คลิป]

เก๋งพุ่งชนท้ายกระบะ ทำคนงานนั่งท้ายกระเด็นเทกระจาดตาย 3 [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ถนนสาย 115 สามง่าม –พิจิตร ที่บริเวณหมู่ที่ 1 บ้านคลองโนน ตำบลคลองคะเชนทร์ อำเภอเมือง พิจิตร เกิดอุบัติเหตุเหตุ รถยนต์กระบะ ชนกัน และตกข้างทาง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และ บาดเจ็บอีก 4 ราย โดยในที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์กระบะโตโยต้า สีบร์อน แบบแค็ป หมายเลขทะเบียน 7ฒน 7363 ตกอยู่ข้างทาง ห่างออกไปอีก 10 เมตร พบ รถยนต์กระบะคนงานก่อสร้าง โตโยต้า แบบตอนเดียว สีน้ำเงิน หมายเลข บม 9146 พิษณุโลก

ซึ่งในที่เกิดเหตุ ยังพบ ศพ คนงานก่อสร้างชาย จากจังหวัดพิจิตร จังหวัดเชียงใหม่ และ จังหวัดสุรินทร์ ที่ หลุดออกมาจากตัวรถ เสียชีวิต 3 ราย และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 4 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งให้การช่วยเหลือ ละนำส่ง รักษาที่โรงพยาบาลพิจิตร

จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะคนงานก่อสร้างแบบตอนเดียว นำคนงาน รวม 6 คน จะเดินทางไปทำงานก่อสร้าง ที่อำเภอโพธิ์ประทับช้าง ซึ่งพอมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะโตโยต้า สีบร์อน พุ่งชนท้าย ส่งผลทำให้ รถทั้ง2คัน พลิกตกลงข้างทาง คนงานก่อสร้างที่นั่งหลังกระบะ หลุดจากตัวรถ ตกลงพื้นเสียชีวิต รถทั้งจำนวน 3 ราย และมีผู้ได้รับ จำนวน 4 ราย เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตรวจสอบหาข้อมูล ของการเกิดอุบัติเหตุ ในครั้งนี้ต่อไป

related