svasdssvasds

ไฟไหม้คฤหาสน์บอลนักร้องวงบางแก้ว แฟนสาวสำลักควันตาย - พ่อไม่ปักใจเชื่อ

ไฟไหม้คฤหาสน์บอลนักร้องวงบางแก้ว แฟนสาวสำลักควันตาย - พ่อไม่ปักใจเชื่อ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดไฟไหม้ในหมู่บ้านธัญธานี ถนนลำลูกกา คลองสี่ บ้านเลขที่50/11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  ที่เกิดเหตุเป็นคฤหาสน์หรู2ชั้น ปลูกเกือบเต็มที่กว่า 300 ตารางวา ไฟได้ลุกไหม้บริเวณห้องพระชั้น 2 อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีอุปกรณ์ที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี คือ พรหมปูพื้นบ้าน ผ้าม่านต่างๆ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องต่างโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที่เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้นมีห้องที่ถูกเพลิงไหม้เสียหายไป 4 ห้องรวมทั้งห้องน้ำซึ่งพบผู้เสียชีวิต 1 รายสภาพเปลือยกายทราบชื่อ น.ส.นางสาวสุภาณี หรือน้องเบนซ์  สินอนันต์ตระกูล อายุ 27 ปีที่ ซึ่งเป็นภรรยาของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือบอล นักร้องวงบางแก้ว ชื่อดังในอดีต เจ้าของคฤหาสน์หลังดังกล่าวมีคนพักอาศัยอยู่ทั้งหมด 7 คน

ไฟไหม้คฤหาสน์บอลนักร้องวงบางแก้ว แฟนสาวสำลักควันตาย - พ่อไม่ปักใจเชื่อ

ทางด้านหญิงสาว (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) กล่าวว่า เพิ่งกลับมาจากไปทำธุระข้างนอกกับคุณแม่มา ประมาณทุ่มกว่าๆก็นั่งกินข้าวกันอยู่ และกำลังจะเปิดขายเครื่องสำอางทางออนไลน์ จากนั้นตนเองก็ขึ้นไปอยู่ในห้องประมาณ 21.00 น เพื่อเตรียมตัวจะเข้าห้องน้ำก็ได้กลิ่นควัน ก็เริ่มได้กลิ่นควัน เหมือนกลิ่นไหม้ๆก็เลยเปิดประตู ซึ่งพี่สาวก็ยังยืนอยู่หน้าห้อง ก็ตกใจตะโกนว่าไฟไหม้ และมีควันไฟ มืดมากทั่วชั้นบนของบ้าน หลังจากนั้นก็วิ่งหนีลงไปข้างล่าง และมองดูขึ้นไปข้างบน ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าไฟนั้นไม่จากห้องไหน ซึ่งห้องต่างๆก็จะเชื่อมติดกันหมด ซึ่งบนหลังดังกล่าวอยู่กันทั้งหมด 7 คนโดยป้ากับลุงนอนอยู่ข้างล่าง

นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสีย บอกว่าตนเองก็ไม่เชื่อว่าลูกสาวสำลักควันไฟน่าจะเสียชีวิตจากสาเหตุอื่น

ทางด้านร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพวัตถุพยานแวดล้อมต่างๆไว้เป็นหลักฐาน (ศพฐ.1) เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อหาสาเหตุของการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะได้ประสานญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

related