svasdssvasds

มั่นใจเด็ก 2 ขวบถูกลักพาตัว พลิกป่าอ้อยหา 8 วันยังไม่เจอ

มั่นใจเด็ก 2 ขวบถูกลักพาตัว พลิกป่าอ้อยหา 8 วันยังไม่เจอ

เจ้าหน้าที่พลิกป่าอ้อยตามหาเด็ก 2 ขวบชาวพม่าวันที่ 8 ยังไม่พบตัว เชื่อ อาจจะเป็นการลักพาตัว เพราะมีพยานเห็นคนจูงมือเด็กไป ขณะที่พระดังวัดถ้ำมังกรทอง อ้าง ยังอยู่ในป่าอ้อย และในวันที่ 27 ธ.ค. นี้จะเจอตัว แต่ไม่ได้ระบุว่ายังมีชีวิตอยู่หรือตายไปแล้ว

มั่นใจ "เด็ก 2 ขวบ" ถูกลักพาตัว พลิกป่าอ้อยหา 8 วันยังไม่เจอ

ความคืบหน้าการค้นหาตัว ด.ช.ซูลุยผิว วัย 2 ขวบ ลูกแรงงานชาวพม่า ที่หายตัวไปอย่างลึกลับบริเวณป่าอ้อย ริมถนนในหมู่บ้านสุวรรณวัฒน์ หมู่ 9 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง ซึ่งวันนี้ เป็นวันที่ 9 แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงชาวบ้านในพื้นที่ได้ระดมกำลัง กระจายกำลังค้นหน้าทั่วบริเวณพื้นที่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไร่อ้อยที่มีพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ทั้งมีการนำสุนัขทหาร ช้างมาช่วยออกตามหา แต่ก็ยังไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด

มั่นใจเด็ก 2 ขวบถูกลักพาตัว พลิกป่าอ้อยหา 8 วันยังไม่เจอ

ล่าสุด ! นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ.สุพรรณบุรี พร้อมทหาร ตำรวจ ชุดกู้ภัยในพื้นที่ ร่วมแถลงผลการตรวจค้นพ้นที่ต้องสงสัย และขยายวงเพิ่มอีก 1 พันไร่ รวมถึงใช้อุปกรณ์โซน่าสแกนบ่อน้ำทั้ง 5 บ่อ ยังไม่พบตัวเด็กแต่อย่างใด ดังนั้น จึงสรุปได้ว่าเด็กอาจจะไม่ได้อยู่ในพื้นที่ และอาจจะถูกลักพาตัว เพราะมีพยานเป็นเด็กสามขวบ บอกกับพ่อแม่ว่าเห็นมีคนจูง ด.ช.ซูลุยผิวไปก่อนหน้านี้

มั่นใจเด็ก 2 ขวบถูกลักพาตัว พลิกป่าอ้อยหา 8 วันยังไม่เจอ

ส่วนกรณีที่มีชาวบ้านอ้างว่าได้กลิ่นเหม็นในป่าอ้อยนั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถหาจุดดังกล่าวเจอ เนื่องจากป่ากว้างและลมเปลี่ยนทิศบ่อย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะยังคงปูพรมหาอีกครั้ง เพื่อความละเอียดรอบคอบ !!

มั่นใจเด็ก 2 ขวบถูกลักพาตัว พลิกป่าอ้อยหา 8 วันยังไม่เจอ

 

พระดังโคราชอ้าง 27 ธ.ค.เจอเด็ก 2 ขวบแน่ ไม่พูดเป็นหรือตาย

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พระครูบารวย วัดป่าณฤมิตร (ถ้ำมังกรทอง) จ.นครราชสีมา ได้เดินทางไปหาพ่อแม่ของ ด.ช.ซุลุยผิว เพื่อทำพิธีขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลพื้นที่ในไร่อ้อยแห่งนี้ พร้อมระบุว่า ไม่เกินวันที่ 27 ธันวาคมนี้ จะเจอตัวเด็กอย่างแน่นอน แต่ไม่ได้พูดชัดว่าเจอแบบมีชีวิตอยู่หรือเสียชีวิตแล้ว

 

ทหารค้นบ้านร่างทรง ไม่พบเด็ก 2 ขวบหาย เจ้าของเก่าตายแล้ว

ในช่วงเช้าวันเดียวกัน กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย มณฑลทหารบกที่ 17 จังหวัดสุพรรณบุรี ได้ใช้อำนาจ ม 44 เข้าตรวจค้นบ้านร้าง เลขที่ 271 หมู่ 9 สระพังลาน ซึ่งเป็นบ้านของร่างทรงที่เสียชีวิตแล้ว ตั้งอยู่ห่างจากบริเวณที่พบตัวเด็กล่าสุดก่อนที่จะหายตัวไประยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร โดยมีนางไพรัช สังข์ไพวัลย์ 52 ปี หลานสะใภ้ เป็นผู้ดูแลบ้าน จากการตรวจค้น ไม่พบเด็ก และไม่พบสิ่งต้องสงสัยแต่อย่างใด

ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า บ้านหลังดังกล่าวเคยเปิดเป็นตำหนักร่างทรง เจ้าของบ้านเป็นผู้ที่ศึกษาเรื่องไสยศาสตร์มนต์ดำ ชอบทำพิธีกรรมต่าง ๆ จึงเป็นเหตุต้องสงสัยว่าอาจจะเอาเด็กไปบูชายัญหรือทำพิธีอื่นใด

related