svasdssvasds

ครูข่มขืนนักเรียนม.1ยื่น 2แสนแลกยุติคดี "แม่เด็ก" เมินยอมความ ไม่คุ้มกับตราบาปติดตัว [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ พ่อและแม่ของ เด็กหญิงเอ นามสมมติ อายุ12 ปี นักเรียนชั้น ม.1  อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ร้องสื่อที่ศูนย์ดำรงธรรมหลังคดีที่ลูกสาวถูกครูบอล อายุ 40 ปี ครูสอนวิชาพละศึกษา ข่มขืน และเข้าแจ้งความ ช่วงเดือน ตุลาคม และเดือนพฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา โดยแยกเป็น 2 คดี เพราะต่างกรรมต่างวาระ โดยคดีแรกคือเดือนตุลาคม หลักฐานต่างๆได้ถูกรวบรวมส่งไปยังเจ้าพนักงานอัยการรอศาลตัดสิน ในข้อหาพรากผู้เยาว์ โทษจำคุก 5-20 ปี ปรับ 10,000 - 40,000 บาท และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โทษปรับ 140,000 - 400,000 บาท หรือจำคุกตลอดชีวิต ส่วนคดีที่สองช่วงเดือนพฤษจิ กายน ยังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลั กฐาน เพื่อส่งฟ้องศาลตามกระบวนการยุ ติธรรม นั้น

ล่าสุด แม่ของเด็กหญิง เอ เปิดเผยว่า ช่วงหลังที่มีการนำเสนอข่าวออกไป ทางคู่กรณีได้เข้ามาติดต่อทางญาติทางคนรู้จัก เพื่อที่จะช่วยเหลือ ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน จำนวน 200,000 บาท ติดต่อส่งเสียค่าเล่าเรียนโรงเรียนประจำ และจะไปเคลียร์ทุกอย่างให้จบเอง แต่ตนขอยืนกรานว่าไม่รับเงินและการช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น จะขอดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด โดยหว่านล้อมให้คนรู้จัก คนแถวบ้าน บรรดาญาติๆ มาพูดกับตน เกรงว่าฝั่งคู่กรณีจะหมดอนาคต ตนจึงพูดกลับไปว่า หากเป็นลูกของพวกเขาบ้างจะรู้สึกอย่างไร เด็กอายุแค่นี้ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ มันเกินกว่าที่จะรับได้ไม่คุ้มกับตราบาปที่เด็กจะติดตัวไปตลอดชีวิต อะไรก็คงทดแทนกันไม่ได้อย่างแน่ นอน เพราะสิ่งที่สูญเสียไปนั้น เงินช่วยอะไรให้กลับคืนมาไม่ได้

อยากฝากไปยังหหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับกระบวนการยุติธรรม ขอให้ช่วยดำเนินคดีกับครูบอลอย่างถึงที่สุด ไม่อยากให้ไปก่อนเหตุการณ์แบบนี้ กับเด็กคนไหนอีก ที่สำคัญอยากให้ผู้ใหญ่ของบ้านเมืองช่วยดูแลให้ความสำคัญ แม้ว่าจะแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว แต่อยากให้เดินเรื่องลงโทษให้ไวและเถรตรง

related