svasdssvasds

เป็นแม่ไม่คิดทำร้ายลูก สาวอ่างทองสวนกลับ "อดีตสามี" ร้องลูกสาววัย2ขวบโดนทำร้ายหน้าเละ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี  เฟซบุ๊กของผู้ใช้ “Tooi Banro” นำภาพถ่ายของตนเองซึ่งกำลังอุ้มบุตรสาววัย 2 ขวบ ที่มีบาดแผลที่บริเวณจมูกและใบหน้า รวมถึงตาทั้งสองข้างที่เขียวช้ำ ศีรษะแดงเป็นแผลยาว ลงในเพสตบุ๊คของตนเองพร้อมข้อความ ทำให้เกิดเสียงวิพากษวิจารณ์ในสังคมโซเชียลโดยหลายคนเข้ามาด่าทอพฤติกรรมของแม่กันอย่างกว้างขวาง

โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นายบุญนำ อายุ 32 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กและเป็นผู้โพสต์ข้อความเพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยนายบุญนำเปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของตนของลูกสาว น้องการ์ตูน อายุ 2 ขวบ ซึ่งมีสภาพอย่างที่เห็นหลังจากอดีตภรรยาที่เลิกรากันไปแล้ว มาขอรับลูกไปเที่ยวบ้านก่อนที่จะนำมาส่งคืนเมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อตนเองพบลูกก็ถึงกับตกใจเนื่องจากมีบาดแผลทั้งตัว ที่จมูกมีแผล ตาเขียวทั้งสองข้าง ศีรษะบวมโน จึงสอบถามว่าน้องการ์ตูนไปโดนอะไรมาทำไมถึงเป็นแบบนี้ ซึ่งได้คำตอบว่าเล่นกับเพื่อนแล้วล้ม แต่ตนไม่เชื่อจึงนำน้องการ์ตูนมาหาหมอที่โรงพยาบาลอ่างทอง

ตนเองติดใจว่าลูกตนจะไม่ได้หกล้มเกรงว่าจะถูกทำร้าย ซึ่งตอนนี้รอผลการตรวจจากทางแพทย์อยู่ หากพบว่าถูกทำร้ายตนเองจะแจ้งความเอาผิดกับอดีตภรรยาและผู้ที่เกี่ยวข้องทันที

ขณะที่อดีตภรรยาของนายบุญนำเฝ้าอาการของน้องการ์ตูนอยู่ โดยจากการตรวจสอบน้องการ์ตูนยังมีอาการหวาดกลัวคนแปลกหน้า โดบบริเวณใบหน้ายังมีแผล ขอบตาเขียวช้ำบริเวณขาขวามีผ้าพันแผลอยู่

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ความว่า หลังจากรับน้องการ์ตูนไปเล่นที่บ้านปรากฏว่าน้องการ์ตูนหกล้มหน้ากระแทกพื้น ซึ่งตอนเกิดเหตุมีหลายคนอยู่ ส่วนแผลที่ขาและตามตัวเนื่องจากน้องการ์ตูนน้ำเหลืองไม่ดี ทำใชอบเกาจนเกิดเป็นแผล ยืนยันว่าไม่มีใครทำร้ายน้องการ์ตูนอย่างแน่นอน ยิ่งเฉพาะตนที่เป็นแม่ที่มีน้องการ์ตูนเป็นลูกแล้วเป็นไปไม่ได้ที่ตนจะทำลูกของตนเอง แต่ไม่เข้าใจว่านายบุญนำมาโพสต์ทำไม รวมถึงคนที่มาโพสต์ความเห็นด่าตนอย่างเสียหาย อยากจะให้เข้าใจว่าตนเองไม่ได้ทำลูกอย่างแน่นอน คนเป็นแม่จะทำได้อย่างไร

สำหรับอาการล่าสุดจากการสอบถามผลการเอกเรยซ์ร่างกายและสมองของน้องการ์ตูนไม่พบสิ่งปกติแต่อย่างใด ซึ่งทางแพทย์ยังคงให้นอนพักเพื่อดูอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลอ่างทอง

related