svasdssvasds

พ่อแม่สุดทนลูกสาววัย 10ขวบโดนครูทำอนาจาร จนผวาไม่อยากไปเรียนหนังสือ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานมาจากแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ถูกครูผู้ชายทำอนาจาร โดยนางเอ๋ นามสมมุติ อายุ 33 ปี อยู่ตำบลบ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร แม่ของเด็ก บอกว่าเมื่อวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา หลังเลิกเรียนตนเดินทางไปรับลูกสาว เพื่อนๆของลูกหลายคน ได้เข้ามา บอกว่าลูกสาวของตนถูกครูจับแก้ม รู้สึกตกใจ จึงได้กลับไปสอบถามลูกสาวที่บ้านอีก ลูกสาวก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนให้ฟังว่า

ขณะที่ ไปล้างห้องน้ำถูกครูผู้ชาย อายุ50ปีเศษ ซึ่งเป็นครูผู้สอนวิชาการงานพื้นฐานอาชีพ ได้ขอแก้ม ขอกอด จากเดิมลูกสาวเป็นเด็กร่าเริง เป็นเด็กตั้งใจเรียน มีความกระตือรือร้นที่จะไปโรงเรียน ไม่เคยขาดเรียน กลับกลายเป็นเด็กซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดคุย บอกกับตนว่า "หนูกลัวหนูไม่อยากไปโรงเรียนแล้วแม่ ตอนที่ครูทำกับหนูๆอยาก กลับบ้านมาหาแม่มากเลย"

พ่อของเด็กรู้เรื่องก็ไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าวจึงได้พากันไป แจ้งความไว้ที่สภ.เมืองสมุทรสาครเพื่อเอาผิดกับครู จากการสอบถามเด็กหญิงเอ นามสมมุติ อายุ 10 ปี บอกว่าตนเป็นนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่5 ในวันเกิดเหตุคุณครูผู้ชายได้ใช้ตนเองไปล้างห้องน้ำและตนเองก็ไปตามเพื่อนมาเพราะคนไม่พอ จากนั้นครูใช้ให้ไปเอาของจะเหลือตนเองกับครู แค่สองคน

เด็กหญิงเอ ฯ ยังบอกอีกว่าก่อนหน้านี้ก็ถูกครูคนดังกล่าว ลูบหน้าอกเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงอาหาร ครูเดินมาลูบหน้าอกแล้วก็รีบเดินไป ซ้ำยังถูกใช้ให้นวดขาในเวลาเรียน ให้นวดจนเกือบหมดชั่วโมงเรียน อีกทั้งการพูดจากับเด็กนักเรียนก็ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ ที่ผ่านมาเคยกระทำเช่นนี้กับรุ่นพี่มาแล้ว เพราะรุ่นพี่มาพูดให้ฟัง ในวันนี้ไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะรู้สึกกลัว

ส่วนทางด้านผู้อำนวยการโรงเรียน ได้บอกว่าขณะนี้ตนติดราชการอยู่ที่ต่างจังหวัด ซึ่งเบื้องต้นรับทราบเรื่องจากผู้ปกครองแล้ว และจะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน และจะดำเนินการต่อไป ส่วนทางด้านคุณครูประจำชั้น ของเด็กหญิงเอ นามสมมุติ บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคุณครูได้เรียก เด็กทั้งหมดที่ไปทำความสะอาดห้องน้ำมาทำการพูดคุย ในเบื้องต้นเด็กบอกว่าขณะที่เด็กหญิงและคุณครูชายอยู่ด้วยกันไม่ได้ เป็นที่ลับและไม่ได้อยู่กันแบบประชิดตัว คุณครูผู้ชายเพียงแค่ดึงจมูกเล่นลักษณะเอ็นดู ซึ่งเหมือนอุปนิสัยที่ชอบเล่นกับเด็กๆอยู่แล้ว ตนก็แนะนำเด็กนักเรียนผู้หญิงให้พยายามเกาะกลุ่มกันไว้ไปไหนให้ไปด้วยกันและมีอะไรให้รีบบอกคุณครูทันที

ทางด้าน ร.ต ท.หญิงเนติมา กลิ่นโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าของคดี บอกว่าหลังรับแจ้งตนได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพื่อยืนยันผลให้ชัดเจน และจะได้เชิญผู้เสียหายมาพบอีกครั้งเพื่อส่งให้ทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จก็จะได้เรียกตัวครูมาสอบปากคำ และพบว่ามีความผิดจริงก็จะแจ้งข้อกล่าวพร้อมดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

related