svasdssvasds

โซเชียลเตือนสาวอ่างทอง ระวัง! กกน.หาย

โซเชียลอ่างทอง เตือนระวังคนร้ายตระเวนขโมยชุดชั้น แล้วนำไปโพสต์ขาย เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นสาววัยรุ่น.. ตรงข้ามกับจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่คนร้ายบุกขโมยกางเกงในคุณยายวัย 65 ปี มาแล้ว 7 ครั้งในรอบเดือนเศษ เสียกางเกงในไปกว่า 50 ตัว... 

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขณะชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อลายพราง สวมไฟฉายตัดยางบนศรีษะ เดินย่องเข้าไปขโมยกางเกงใน ที่ตากเอาไว้ภายในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลป่าร่อน อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เจ้าของบ้าน เล่าว่า ส่วนใหญ่อยู่บ้านตามลำพัง เพราะลูกสาวทำงานในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี  ปกติจะซักเสื้อผ้าแล้วตากไว้ข้างบ้าน  วันเกิดเหตุตื่นเช้ามา อาบน้ำเสร็จ จึงทราบว่า กางเกงในที่ตากไว้ 6 ตัว หายไปจนเกลี้ยง เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบคนร้ายเป็นชาย แอบย่องเข้าไปขโมย จึงรีบโทรศัพท์หาลูกสาว ให้พาไปแจ้งความเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คนร้ายบุกเข้าไปขโมยกางเกงใน ตั้งแต่ต้นปีจนถึงขณะนี้ คนร้ายก่อเหตุเป็นครั้งที่ 7 แล้ว รวมกางเกงในที่ถูกขโมยไปมากกว่า 50 ตัวเลยทีเดียว..

ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นอกจากขโมยกางเกงในแล้ว บางครั้งคนร้ายยังบุกเข้าไปในบ้าน ขโมยเงินสดและโทรศัพท์มือถือไอโฟนด้วย ซึ่งเพื่อนบ้านอีกหลายหลังในละแวกเดียวกันก็ตกเป็นเป้าหมายของคนร้ายด้วยเช่นกัน จึงอยากเรียกร้องเจ้าหน้าที่ให้เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มารับโทษตามกฎหมายให้ได้ เพราะคราวหน้าถ้าคนร้ายบุกมาก่อเหตุอีก อาจไม่ใช่แค่ขโมยทรัพย์สิน แต่อาจหมายถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตด้วย..

ส่วนจ.อ่างทอง หลังเพจดัง“แจ้งข่าวสารอ่างทอง” โพสต์ข้อความตำรวจเตือนประชาชนตำบลย่านซื่อ อ.เมืองอ่างทอง ให้ระวังคนร้ายขโมยชุดชั้นในสตรี เนื่องจากขณะนี้มีการก่อเหตุหลายพื้นที่แล้วนำไปโพสต์ขายในเฟสบุ๊ค โดยระบุชุดชั้นในตัวไหนมีกลิ่นแรง ราคาจะแพงตามไปด้วย ..

ทำให้ผู้สื่อข่าวต้องลงพื้นที่ห้องเช่า ต.ย่านซื่อ ที่ตกเป็นเป้าหมายก่อเหตุของคนร้ายรายล่าสุด  นายธีรพล แซ่ลิ้ม อายุ 56 ปี เจ้าของห้องเช่า บอกว่า พฤติกรรมของคนร้าย จะเลือกเฉพาะกลุ่มสาววัยรุ่น และหญิงที่ไม่มีสามี ขณะนี้ผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว ..

งานนี้ พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุโข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอ่างทอง อยู่เฉยไม่ได้ จึงสั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือคนมีปัญหาทางจิต พร้อมขอความร่วมมือประชาชนตากชุดชั้นในไว้ในที่ปลอดภัย สามารถมองเห็นได้ เพื่อป้องกันเหตุเบื้องต้น ..

related