svasdssvasds

เจอตัวแล้วต้นตอปืนอยุธยาหาย 11 กระบอก "สิบเวร" ขโมยกุญแจผกก.แล้วฉกนำขายต่อ

เจอตัวแล้วต้นตอปืนอยุธยาหาย 11 กระบอก "สิบเวร" ขโมยกุญแจผกก.แล้วฉกนำขายต่อ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  พล.ต.ท.มนู  เมฑหมอก  ผู้ช่วย  ผบ.ตร.  เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานติดตามอาวุธปืนหายจากคลังเก็บอาวุธปืนของ ตำรวจสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา โดยมี พล.ต.ต.โชคชัย  งามวงษ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภูวดิท  ชนะคชภัทร  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณญานนท์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย  พ.ต.อ.ภัทรภัทร  นุชยวง  ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมาร่วมประชุมในครั้งนี้

โดยพล.ต.ท.มนู  เมฑหมอก  ผู้ช่วย  ผบ.ตร. กล่าวว่า  เบื้องต้นได้สั่งการให้  พล.ต.ต.โชคชัย  งามวงษ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา  ได้เซ็นคำสั่งให้สิบเวรที่ลักอาวุธปืนของตำรวจสืบสวนฯ  ออกจากราชการไว้ก่อน     โดยสิบเวรคนดังกล่าวได้รับสารภาพว่า  ได้นำอาวุธปืนไปขายต่อกับบุคคลภายนอกจริง  โดยได้แอบหยิบกุญแจจากห้องของ พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง  ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่จะนำกุญแจไขตู้เก็บอาวุธปืน และนำอาวุธปืนออกจากกล่องแล้วนำไปจำนำกับบุคคลภายนอก

โดยเบื้องต้นติดตามปืนกลับมาได้แล้ว 3 กระบอก  ซึ่งผู้ที่รับจำนำปืนจะถูกแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์และรับของโจร  โดยมีพลเรือนเกี่ยวข้องอีก 2 คน จะตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป  โดยทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์  ไชยจินดา  ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ทุกโรงพักตรวจสอบอาวุธปืนของหลวงให้เสร็จสิ้นและทำรายงานมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายใน 15 มีนาคม นี้

related