svasdssvasds

สอบเข้มหนุ่มเปลฆ่าโหดปาดคอพยาบาลอยุธยา เร่งหาอาวุธสังหารพบเป็นอดีตลูกน้อง [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้า คดีนางสาวศรีสุภางค์  สุวรรณศิลป์ อายุ 48 ปี พยาบาลโรพยาบาลภาชี ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตภายในรถยนต์ส่วนตัว อยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลภาชี เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

สอบเข้มหนุ่มเปลฆ่าโหดปาดคอพยาบาลอยุธยา เร่งหาอาวุธสังหารพบเป็นอดีตลูกน้อง [คลิป]

 

โดยสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ หลังจากศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ออกหมายจับนายอั๋น ฟักศิริ อายุ 33 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชายผู้ก่อเหตุเมื่อวานที่ผ่านมา ตามกล้องวงจรปิด  ก่อนที่ชุดสืบสวนจะติดตามจับกุมได้เมื่อช่วงเช้านี้

ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวเคยทำงานเวรเปล ที่โรงพยาบาลภาชี ก่อนจะลาออกไปประมาณ 1 ปี เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายอั๋น ฟักศิริ อายุ 33 ปี ตามหมายศาลที่ 76 /2562 ลงวันที่ 10 มีนาคม 2562ในความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยนายอั๋นได้ขับรถกระบะ อีซุซุ แค๊ป  สีขาว บล 3777 อยุธยา หลบหนี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปิดล้อมจับกุมได้ที่วัดลาดชิด อำเภอผักไห่ ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังน้ำตัวไปสวบสวนขยายสืบหาอาวุธในการสังหาร

สอบเข้มหนุ่มเปลฆ่าโหดปาดคอพยาบาลอยุธยา เร่งหาอาวุธสังหารพบเป็นอดีตลูกน้อง [คลิป]

ด้านช่วงเช้า นางธนวรรณ. สุวรรณศิลป์  73 ปี แม่ ผู้ตายและครอบครัว นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 5 รูป มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ นางสาวศรีสุภางค์  ให้ดวงวิญญาณกลับบ้าน  พร้อมเตรียมนำร่างไปประพิธีทางศาสนา ที่วัดมาบโพธิ์  ตำบลระโสม อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้ง เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่สามารถจำตัวคนร้ายได้ และก็อยากจะถามคนร้ายว่าที่ฆ่าลูกตนทำไม พร้อมเผยว่าลูกสาวเคยพูดให้ฟัง ถึงเรื่องค้ำประกันเงินกู้ให้กับ ผู้ต้องหา แต่ตนเอง ไม่ทราบว่าไปค้ำประกันให้หรือเปล่า และก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องค้ำประกันหรือไม่ รู้เพียงว่าเคยเป็นลูกน้องที่ทำงาน แล้วก็ออกจากงานไปได้ประมาณ 1 ปี แล้วเท่านั้น

ขณะเดียวกันมีภาพวงจรปิดจากบริเวณหน้าโรงพยาบาลปรากฏภาพรถโตโยต้า อัลติส สีขาว รถผู้เสียชีวิต ถูกขับเตรียมออกถนนใหญ่ ในเวลาประมาณ 23.52 น. ของคืนวันที่ 9 มีนาคม ก่อนที่จะจอดและมีขาคนในลักษณะเดินมาเปิดประตูขึ้นรถทางฝั่งซ้าย ข้างคนขับ ก่อนจะจอดรถนิ่งเกือบ1นาที จากนั้นรถคันดังกล่าวก็ขับออกไป ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดไม่ชัดเจนเนื่องจากสิ้นสุดกล้องพอดี

related