svasdssvasds

เร่งล่าอีก 3 ร่วมแก๊งนายโอ จับมือ นางนกต่อ ลวงแฟนเก่า ให้แฟนใหม่ฆ่า [คลิป]

ตำรวจสมุทรปราการ ยังไล่ล่าผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน หลังแฟนใหม่สวมรอยใช้เฟซบุ๊กสาว 21 ปี ลวงแฟนเก่า มารุมฆ่า ซ้ำอำพรางศพ

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพ รถกระบะ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน วิ่งอยู่ ในซอยวัดบัวโรย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับคดีนายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ อายุ 34 ปี ที่ถูกลวงไปฆ่าฝังดินในที่รกร้างหมู่ 3 ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยรถคันนี้วิ่งอยู่ในบริเวณพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ซึ่งนายมานพ บุญเลิศ อายุ 56 ปี พ่อผู้เสียชีวิต ใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความกับตำรวจ กระทั่ง นำไปสู่การขยายผลติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุ ..

พันตำรวจเอก วิชิต บุญชินวุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ในฐานะหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี กล่าวว่า ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และรอผลตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอจากศพที่พบในจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ ส่วนผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 8 คน จับได้แล้ว 5 คน ส่วนอีก 3 คน อยู่ระหว่างหลบหนี ขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติศาลออกหมายจับ

สำหรับประเด็นการก่อเหตุตำรวจยังให้น้ำหนักเรื่องชู้สาว หลัง นางสาว แปทิพย์ โลกรัก อายุ 21 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ และให้การซัดทอดผู้เกี่ยวข้องว่า วันเกิดเหตุนายชัยประสิทธิ์ อดีตแฟนเก่า ได้ติดต่อมาทางเฟซบุ๊ค แต่นายถนอมศักดิ์ ดีสละ แฟนใหม่ อยู่ด้วย จึงสวมรอยเป็นตัวเองเขียนข้อความลวงนายชัยประสิทธิ์ มาทำร้าย แม้เหยื่อร้องขอชีวิตก็ไม่สำเร็จ แถมยังเรียกลูกน้องมาช่วยกันอำพรางศพ..

พร้อมกันนี้ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ยังฝากไปถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุอีก 3 คนที่เหลือและมีปืนในครอบครอง ขอให้เข้ามอบตัวโดยเร็ว ไม่เช่นนั้นจะใช้มาตรการกดดันในการติดตามจับกุมโดยไม่รับรองความปลอดภัย หากยังหลบหนีคดี

related