svasdssvasds

ดวลตบเดือดในวัด ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก

ว่อนโซเชียลแก๊งสาวโหดนัดตบเคลียร์ปัญหาก่อนไลฟ์เฟซบุ๊กประจาน ด้านตำรวจเผยยังไม่ทราบเรื่องแต่หากมีผู้เสียหายแจ้งความจะติดตามตัวมาดำเนินคดี

คลิปที่โซเชียลนำมาแชร์ เป็นภาพเหตุการณ์ไลฟ์ทางเฟซบุ๊ก เป็นภาพวัยรุ่นหญิงสองคน กำลังนัดตบกันเพื่อเคลียร์ปัญหา ภายในวัดแห่งหนึ่งเขตอำเภอวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยมีกลุ่มกองเชียร์ของทั้งสองฝ่าย ส่งเสียงเชียร์กันดังลั่นก่อนที่จะมีการใช้โทรศัพท์มือถือไลฟ์สด

ดวลตบเดือดในวัด ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก

หลังการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกว่า 10 นาที ทั้งสองก็แยกย้าย โดยมีเพื่อนของทั้งสองฝ่ายแยกออกจากกัน ซึ่งภายหลังที่คลิปถูกเผยแพร่ ผู้คนบนโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยหลายคนบอกว่าเป็นการใช้กำลังในการตัดสินปัญหา และการที่ไลฟ์ลงเฟซบุ๊กก็เพื่อที่จะประจานอีกฝ่ายหนึ่ง

ดวลตบเดือดในวัด ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่วัดคูมะนาวหวาน ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ โดยกลุ่มที่นัดมาตบกันเพื่อเจรจาปัญหา เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เดินทางมาเล่นน้ำบริเวณคลองชลประทานใกล้วัด ที่แต่ละวันจะมีวัยรุ่นจำนวนมาเดินทางมาเล่นน้ำ

ดวลตบเดือดในวัด ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก

ขณะที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ ระบุว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เพราะกลุ่มวัยรุ่นน่าจะนัดกันไปเคลียร์ปัญหาในจุดที่ลับตา แต่หากว่ามีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความก็ต้องติดตามตัวกลุ่มวันรุ่นทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

related