svasdssvasds

จับแล้ว! อดีตลูกเขยควงปืนยิงแม่ยาย - เมียดับคาร้านนวดฯ ปราจีนบุรี (คลิป)

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญฆ่าแม่ลูก เสียชีวิต 2 ศพที่จังหวัดปราจีนบุรี ล่าสุดสามารถจับกุมผู้ต้องหาผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะหลบหนีที่จังหวัดชัยนาท

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงหญิงแม่ลูกเสียชีวิตจำนวน 2 รายภายในร้านนวด อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และได้ลักพาตัวเด็กชายอายุ 6 ขวบ ไปปล่อยทิ้งไว้ที่จังหวัดชัยนาท นั้นขณะนี้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้แล้ว คือ นายทอง เขียวฉอ้อน อายุ 51 ปี อดีตสามีของลูกสาวผู้เสียชีวิต ขณะหลบหนีบริเวณ ตีนเขาไพรนกยูง หมู่ 5 ต.ไพรนกยูง อ.หันคา จ.ชัยนาท

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นฯ และพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดา ฯ” ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิงผู้ตายจริงเพราะความหึงหวง ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับแล้ว! อดีตลูกเขยควงปืนยิงแม่ยาย - เมียดับคาร้านนวดฯ ปราจีนบุรี (คลิป) จับแล้ว! อดีตลูกเขยควงปืนยิงแม่ยาย - เมียดับคาร้านนวดฯ ปราจีนบุรี (คลิป) จับแล้ว! อดีตลูกเขยควงปืนยิงแม่ยาย - เมียดับคาร้านนวดฯ ปราจีนบุรี (คลิป)

 

related