svasdssvasds

อีก 100 กม. ! ลุงคำพาเร่งโยกวีลแชร์ทั้งวัน หวังให้ทันร่วมพระราชพิธีราชาภิเษก

อีก 100 กม. ! ลุงคำพาเร่งโยกวีลแชร์ทั้งวัน หวังให้ทันร่วมพระราชพิธีราชาภิเษก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วมเฝ้ารอรับเสด็จในพิธีราชาภิเษก ในช่วงวันที่ 4-6 พฤษภาคมนี้ โดยวันนี้ลุงคำพาเดินทางถึงจังหวัดอ่างทองแล้วท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทองและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไชโย จ.อ่างทองจัดกำลังแพทย์และพยาบาลดูแลสภาพร่างกายตลอดเส้นทางเนื่องจากอากาศที่ร้อนจัดทำให้ต้องตรวจความดันและสภาพร่างกายเป็นระยะ แต่ไม่ทำให้ลุงคำพาย่อท้อยังคงเดินหน้าโยกวิลแชร์ต่อเนื่องเพื่อให้ทันกับเวลา

อีก 100 กม. ! ลุงคำพาเร่งโยกวีลแชร์ทั้งวัน หวังให้ทันร่วมพระราชพิธีราชาภิเษก อีก 100 กม. ! ลุงคำพาเร่งโยกวีลแชร์ทั้งวัน หวังให้ทันร่วมพระราชพิธีราชาภิเษก อีก 100 กม. ! ลุงคำพาเร่งโยกวีลแชร์ทั้งวัน หวังให้ทันร่วมพระราชพิธีราชาภิเษก อีก 100 กม. ! ลุงคำพาเร่งโยกวีลแชร์ทั้งวัน หวังให้ทันร่วมพระราชพิธีราชาภิเษก

ลุงคำพา เปิดเผยว่าออกเดินทางมาจากจังหวัดพิษณุโลกตั้งใจจะเดินทางเข้าร่วมรับเสด็จในหลวงรัชกาลที่ 10 ที่บริเวณพระบรมมหาราชวัง ด้วยความจงรักภักดี แม้อากาศร้อนก็ไม่ย่อท้อเพราะมีความตั้งใจที่จะร่วมในพิธีสำคัญนี้ โดยจะไม่หยุดเดินทางจนกว่าจะถึงพระบรมหาราชวังคาดว่าน่าจะถึงก่อนวันที่ 6 นี้

สำหรับลุงคำพาเคยโยกรถเข็นคู่ใจมาร่วมพิธีสำคัญในกรุงเทพหลายครั้ง โดยนี้เหลือระยะทางอีก 102 กม.ก็จะถึงจุดหมาย รวมระยะทางทั้งสิ้น 429 กม.

related