svasdssvasds

อาจารย์วัย 42 ปี ดับคารถ คาดออกมาเล่นเกมโปเกมอน

อาจารย์วัย 42 ปี ดับคารถ คาดออกมาเล่นเกมโปเกมอน

เกิดเหตุอาจารย์ วัย 42 ปี นอนเสียชีวิตภายในรถยนต์ คาดออกมาเล่นเกมโปเกมอน

ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายเสียชีวิตภายในรถกระบะที่ติดแครื่องอยู่ หมายเลขทะเบียน กค3277 นครนายก บริเวณปากซอย เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับสภ.เมืองนครนายก พร้อมอาสากู้ภัย กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ

อาจารย์วัย 42 ปี ดับคารถ คาดออกมาเล่นเกมโปเกมอน

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิต ชื่อนายนพพร อนุสนณ์สมรส อายุ 42 ปี เป็นอาจารย์วิทยาลัยเทคนิคนครนายก เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงคราบเลือดที่ไหลจากปากเปรอะเสื้อเท่านั้น แพทย์ได้ทำการชันสูตรเบื้องต้นก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.มศว.องครักษ์ ขณะที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานภายใน ภายนอก และบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อไปทำการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

อาจารย์วัย 42 ปี ดับคารถ คาดออกมาเล่นเกมโปเกมอน

ขณะที่ภรรยาผู้เสียชีวิตได้ให้ข้อมูลกับผู้กำกับการสภ.เมืองนครนายก ว่า วันนี้ตนได้พาลูกไปเล่นน้ำ ซึ่งได้แยกกับสามีที่บ้านช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. ซึ่งตนก็ได้โทรหาสามีตลอดหลังจากที่ออกจากบ้านแต่ก็ถูกตัดสายจึงเข้าใจว่าสามีกำลังขับรถเล่นเกมอยู่จึงไม่สะดวกรับโทรศัพท์ จนกระทั้งเวลาประมาณ 14.00 น. ตนไม่สามารถติดต่อกับสามีได้ จนกระทั้งตนมาทราบว่ามีผู้พบศพสามี ภรรยาผู้เสียชีวิตยังให้ข้อมูลอีกว่า สามีมีโรคประจำตัว แต่ระยะหลังไม่ได้ทานยาต่อเนื่อง

related