svasdssvasds

เจ้าของรถทัวร์โวย ใบสั่ง 7 พันบาทผู้โดยสารไม่คาดเข็มขัด

เจ้าของรถทัวร์โวย ใบสั่ง 7 พันบาทผู้โดยสารไม่คาดเข็มขัด

เจ้าของรถทัวร์ โพสต์เฟสบุ๊ค ตำรวจสภ.เมืองนครนายก กวดขันการจราจร สั่งปรับรถทัวร์บริษัทหนึ่งเป็นจำนวน 7 พัน ฐานอุปกรณ์ไม่ครบ และผู้โดยสารไม่คาดเข็มขัดนิรภัย สูงเกินความจำเป็น//ขณะที่ตำรวจแจง กรณีเป็นโดยสารสาธราณณะความผิดจะต้องถูกปรับเป็นรายๆไปจึงทำให้ตัวเลขค่อนข้างสูง

ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น ของผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง โพสต์ภาพใบสั่งตำรวจเมืองนครนายก ระบุ ข้อความว่า "นครนายก (เมืองตำรวจใจร้าย)" แจ้งข้อหาอุปกรณ์ส่วนควบไม่ถูกต้อง และผู้โดยสารไม่คาดเข็มขัดนิรภัย เปรียบเทียบปรับ 7 พันบาท เหตุเกิดบริเวณ สี่แยกไฟแดงก่อนถึงหน่วงพ่อปากแดง เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งบางส่วนมองว่าปรับเงินสูงเกินไป บางคนบอกไม่กล้าไปเที่ยวนครนายกเลย

ล่าสุด พันตำรวจเอกกล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับการสภ.เมืองนครนายก ชี้แจงผ่านข้อความ เนื่องจากติดภารกิจ ว่า กรณีดังกล่าวเป็นรถบัสนักท่องเที่ยว ตำรวจจึงเปรียบเทียบปรับตามข้อหา เนื่องจากพบอุปกรณ์ส่วนควบไม่ถูกต้องสมบูรณ์ และผู้โดยสารจำนวนมากไม่คาดเข็มขัดนิรภัย จึงเปรียบเทียบปรับเป็นรายๆ ไป และออกใบสั่งฉบับเดียวทำให้ตัวเลขสูง ดังกล่าว ทั้งนี้ทีมข่าวตรวจสอบโพสต์ดังกล่าว พบว่าถูกลบโพสต์ออกจากเฟสบุ๊คส่วนตัวแล้ว

related