svasdssvasds

แม่ร้องปวีณาลูกสาววัย6ขวบ ถูกล่วงละเมิดทางเพศในห้องเรียน

แม่ร้องปวีณาลูกสาววัย6ขวบ ถูกล่วงละเมิดทางเพศในห้องเรียน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี  มารดา ด.ญ.ส้มเปรี้ยว (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถนนรังสิต-นครนายก (คลอง7) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และก่อนหน้านี้ได้มีการติดต่อไปยังเพจอีจัน ให้ช่วยติดต่อ มูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเหลือ ด.ญ.บี อายุ 6 ขวบ ถูกล่วงละเมิดทางเพศในห้องเรียนของโรงเรียน เพื่อติดตามคดีให้ความเป็นธรรม

 

ด้านน.ส.ก้อย (นามสมมุติ) บอกว่าเมื่อวันที่ 7 มิ.ย 62 ขณะที่ น.ส.ก้อย อาบน้ำให้ ด.ญ.บี หลังรับกลับจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.นครปฐม ด.ญ.บี ร้องเจ็บที่อวัยวะเพศ น.ส.ก้อย จึงได้เปิดดูอวัยวะเพศ ด.ญ.ส้มเปรี้ยว เห็นอวัยวะเพศบวมแดงเป็นรอยคราบเมือก จึงสอบถาม ด.ญ.ส้ม ว่าไปทำอะไรมา ด.ญ.ส้มเปรี้ยว เล่าว่ามีลุงคนหนึ่งเข้าไปในห้องเรียนช่วงเช้าขณะที่จะไปเข้าแถวเคารพธงชาติ ลุงทำหนู ในห้องเรียน ซึ่งมีห้องน้ำอยู่ในห้องเรียน และบริเวณข้างห้องน้ำจะมีตู้ล็อคเกอร์เก็บกระเป๋าของนักเรียนอยู่ในห้องเรียน  และลุงได้ยื่นเงินให้ 20 บาท แต่ ด.ญ.ส้มเปี้ยว ไม่เอาหลังจาก น.ส.ก้อย ทราบเรื่อง จึงได้พา ด.ญ.ส้มเปี้ยว เข้าแจ้งความแล้ว  น.ส.ก้อย จึง เกรงว่า ด.ญ.ส้มเปี้ยว จะไม่ปลอดภัย ขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วยเหลือติดตามทางด้านคดี นำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ด้านนางปวีณา  หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช  ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ทราบว่าได้ตรวจพบ กล้องวงจรปิดและเห็นภาพชายสูงวัยเข้าไปในห้องเรียนจริง ขณะนี้กำลังออกหมายจับ พร้อมทั้งได้ส่งตัว ด.ญ.ส้มเปรี้ยว (นามสมมุติ) ไปตรวจร่างกายแล้ว และสอบ สหวิชาชีพ แล้ว

 

ในวันอังคารที่ 25 มิ.ย 62 เวลา 13.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นัดพบ พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช  ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ติดตามทางด้านคดี และขอให้ตำรวจออกใบส่งตัว ด.ญ.บี ตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ โดยทางมูลนิธิปวีณาฯจะพาไปตรวจ เพื่อตรวจอาการอักเสบ ด้านนิติวิทยาศาสตร์ให้ละเอียดอีกครั้ง และให้การรักษาเพื่อป้องกันการติดเชื้อ ทั้งนี้ นางปวีณาฯ จะประสาน  นายธีร์ ภวังคนันท์  ผู้อำนวยการ ศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน เพื่อเข้าร่วมตรวจสอบข้อเท็จจริงโรงเรียนดังกล่าว เพิ่มมาตรการและความปลอดภัยให้กับนักเรียนในโรงเรียน

 

 

related