svasdssvasds

กล้องวงจรปิด เผยภาพภาพนาทีระทึก รถบรรทุก 4 ล้อ ชนท้ายเก๋งพลิกคว่ำ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถบรรทุก 4 ล้อ ชนท้ายรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำกลางถนนและเก๋งยังกระเด็นไปชนรถเก๋งวอนโว่ที่ขับสวนมาจนพังยับ จากนั้นเสียหลักไปชนรถเก๋งฮอนด้าที่จอดอยู่ริมถนนพังเสียหายไปอีก1คัน รวมอุบัติเหตุครั้งนี้รถยนต์เสียหาย 4 คันรวด เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิต

ที่สุพรรณบุรี ร.ต.อ.อมร ฉันทะดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนบางลี่-วัดไผ่โรงวัว หน้าร้านเจ้สุเสาเอกค้าไม้ หมู่ 1 ตำบลบางเลน อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอสองพี่น้อง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 4 ล้อ ยี่ห้อฮีโน สีขาว ทะเบียน ยก 2438 ชลบุรี สภาพตะแคงอยู่กลางถนนด้านหน้าพังยับ

กล้องวงจรปิด เผยภาพภาพนาทีระทึก รถบรรทุก 4 ล้อ ชนท้ายเก๋งพลิกคว่ำ

ส่วนคนขับคือนายมาโนชญ์ กิ่งสวัสดิ์ อายุ 34 ปี ชาวบ้าน อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังเกิดเหตุได้พยายามช่วยเหลือตัวเองออกมาจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย พร้อมกับเพื่อนที่นั่งมาด้วย 1 คันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมีบาดแผลถลอกตามร่างกายเบื้องต้นยังอยู่ในอาการตกใจ ใกล้กันพบรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กน 9302 สุพรรณบุรี อยู่กลางถนนสภาพท้ายรถด้านรถถูกชนพังยับ มีนายจิรวัฒน์ ตันพิรุฬห์ อายุ 26 ปี ชาว ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร ยังพบรถเก๋งวอนโว่ สีดำ ทะเบียน ฎล 9939 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ เสียหลักกระเด็นไปชนกับรถเก๋ง ฮอนด้า สีเทา ทะเบียน 8919 นนทบุรี ที่จอดอยู่ริมถนนเสียหายไปอีกคัน

กล้องวงจรปิด เผยภาพภาพนาทีระทึก รถบรรทุก 4 ล้อ ชนท้ายเก๋งพลิกคว่ำ

สอบสวนนายมาโนชญ์ กิ่งสวัสดิ์ คนขับรถบรรทุก 4 ล้อ เล่าว่าตนได้ขับรถบรรทุกน้ำมันพืชจากกรุงเทพไปส่งที่ตลาดบางลี่อำเภอสองพี่น้อง โดยมีเพื่อนนั่งมาด้วย 1 คน ช่วงขากลับจากกรุงเทพถึงที่เกิดเหตุมีรถเก๋งโตโยต้ารถคู่กรณีจอดรออยู่เลนกลางเพื่อจะเลี้ยวขวา ตนหักหลบก็ออกซ้ายแต่ก็ไม่พ้นชนท้ายรถเก๋งอย่างจัง จนรถยนต์เก๋งกระเด็นไปข้างหน้าก่อนที่จะมีรถเก๋งวอนโว่ที่ขับสวนทางมาชนเข้าอย่างยังจัง ซึ่งรถเก๋งวอลโว่ได้เสียหลักไปชนกับรถเก๋งฮอนด้าสีเทาที่จอกอยู่ริมถนนเสียหายไปอีก1คันโชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในรถสรุปรวมอุบัติเหตุครั้งนี้มีรถยนต์พังเสียหายรวม 4 คัน

กล้องวงจรปิด เผยภาพภาพนาทีระทึก รถบรรทุก 4 ล้อ ชนท้ายเก๋งพลิกคว่ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งมีกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพในขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ในภาพพบว่ารถบรรทุกชนท้ายเก๋งจนรถบรรทุกพลิกคว่ำกลางถนน ก่อนที่รถเก๋งโตโยต้ากระเด็นไปชนกับรถวอนโว่ที่ขับสวนทางมาเข้าอย่างจัง และยังมีรถยนต์เก๋งฮอนด้าที่จอดอยู่ริมถนนถูกชนเสียหายไปอีก1คัน โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมกับจะได้สอบสวนผู้ขับขี่รถบรรทุกอย่างละเอียด เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

กล้องวงจรปิด เผยภาพภาพนาทีระทึก รถบรรทุก 4 ล้อ ชนท้ายเก๋งพลิกคว่ำ

related