svasdssvasds

ประชุมชุดสืบสวน เร่งคลี่ปมแก๊งนายจ้างรุมสกรัมเหยื่อ

ประชุมชุดสืบสวน เร่งคลี่ปมแก๊งนายจ้างรุมสกรัมเหยื่อ

บิ๊กโอ๋ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.สวนพริกไทย เร่งคลี่ปมขาโจ๋ แก๊งเจ้าของร้านอาหารอีสาน ย่านสะพาน "นนทบุรี-บางบัวทอง" ก่อเหตุรุมกระทืบลุงวัย 52 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่เหยื่อเปิดใจ แค่ไปทวงเงินค่าจ้างให้พี่เมีย แต่กลับถูกประเคนด้วยหมัดและเท้า จนสลบ

จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ ได้มีการโพสคลิปวิดีโอ. นายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 3 คน รุมทำร้าย โดยลงมือชกใบหน้า และเตะเข้าบริเวณลำตัว และศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเมื่อวันที่ 21 พ.ย.62 เวลาประมาณ 11.50 น. บริเณใกล้แยกโรงน้ำกรุงเทพน้ำทิพย์ ม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่ง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน กำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ในข้อหา"ร่วมกันทำร้ายร่างกาย" และหากผลแพทย์ออกมาก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมภายหลังต่อไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกี่ยวกับคดีดังกล่าว พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 จะเดินทางไปติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.สวนพริกไทย ในช่วงเวลา 10.00 น. วันนี้ (23 พ.ย.62) โดยจะมีการประชุมเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าการนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม จากกรณีที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ นายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี ที่โดนรุมทำร้าย ซึ่งได้เปิดเผยว่า ตนมีแฟนสาวเป็นชาวต่างด้าว โดยพี่สาวภรรยาเป็นชาวต่างด้าวเช่นกัน และได้ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่ง ที่เจ้าของร้านเป็นผู้ทำร้ายตนเอง  ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุนายจ้างรายนี้ พยายามโกงค่าแรง ตนจึงได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ จึงเป็นสาเหตุทำให้เจ้าของร้านฯ ยกพวกมารุมทำร้ายตนเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

related