svasdssvasds

"รร.ไพลิน" มอบห้องพัก 200 ห้อง สู้ภัย COVID-19

"รร.ไพลิน" มอบห้องพัก 200 ห้อง สู้ภัย COVID-19

เจ้าของโรงแรมไพลิน จ.สุโขทัย เสียสละมอบอาคารโรงแรม-ห้องพักจำนวน 200 ห้อง รองรับผู้ป่วย และบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิค-19

หลังจาก นพ.ปองพล วรปาณิ นายแพทย์สาธารณสุขสุโขทัย ได้แถลงข่าวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า ทางเจ้าของโรงแรมไพลิน จ.สุโขทัย ซึ่งตั้งอยู่ใน ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย แสดงความประสงค์ให้ใช้สถานที่ห้องพักในโรงแรมไพลินที่มีการปรับปรุงแล้วซึ่งมีทั้งหมด 200 ห้อง เตรียมพร้อมในการจัดตั้งเป็นที่พักฟื้นให้กับกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มผู้ป่วยที่รักษาหายจากการป่วยไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคโควิด-19 และบุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อให้กลุ่มเป้าหมาย มีความมั่นใจว่าปลอดจากเชื้อโควิด-19ไม่ไปแพร่เชื้อไวรัสให้กับคนในครอบครัว หรือคนใกล้ชิด ซึ่งจะช่วยลดอัตราการแพร่ระบาดได้

จาการแสดงความอนุเคราะห์ดังกล่าว ชาวสุโขทัยต่างชื่นชม และแชร์ข้อความเพื่อเป็นกำลังใจให้ทั้งผู้ป่วย และบุคคลากรทางการแพทย์ และขออนุโมทนาบุญครั้งนี้ให้กับ นายวรวัสน์ วิริยะไชยกุล เจ้าของกิจการโรงแรมไพลิน จ.สุโขทัย และครอบครัว ที่มีจิตใจอาสาให้ความร่วมมือกับหน่วยงานราชการในจังหวัดสุโขทัย และพร้อมที่จะต่อสู้กับโรคโควิค-19 ไปด้วยกัน

related