svasdssvasds

รวบแล้วพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูก5 ขวบ ยังปฎิเสธอ้างตกบันได

รวบแล้วพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูก5 ขวบ ยังปฎิเสธอ้างตกบันได

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจพัทยา จ.ชลบุรี จับกุมนายหนึ่ง ทองเบ้า อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดพัทย หลังบ่ายวานนี้มีครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พา 'น้องเม' เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ลูกศิษย์ชั้นอนุบาล 3 เข้าร้องทุกข์กับตำรวจศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ตำรวจภูธรภาค 2 ว่า ในระหว่างทำกิจกรรมอยู่ในห้องเรียน จู่ๆ เด็กมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จึงรีบนำตัวไปให้แพทย์ตรวจที่ รพ.บางละมุง ซึ่งภายหลังแพทย์ระบุว่าบริเวณอวัยวะเพศของเด็กมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดจนเป็นแผลฉีกขาด

จากการพูดคุยปลอบประโลมและค่อยๆ สอบถามเด็ก จนเด็กเล่าให้ฟังว่า ได้ถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเราภายในห้องพักย่านพัทยากลาง หลายครั้งจนรู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศ หลังทราบเรื่องคุณครูประจำชั้นของเด็กจึงเดินทางเข้าร้องทุกข์กับตำรวจ ในเวลาต่อมาจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ และสามารถจับกุมตัวพ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ได้ดังกล่าว

ด้านนายหนึ่ง ทองเบ้า ให้การว่า ตนเองมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ในเมืองพัทยา และอยู่กินกับคบหาเป็นแฟนกับ น.ส.บี แม่ของน้องเม (ลูกติดเมีย) ได้ไม่นาน น.ส.บี ก็มาด่วนจากไปด้วยโรคร้ายเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ ตนเลยต้องดูแลน้องเมเพียงลำพัง และขอปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำชำเราน้องเม แต่อย่างใด ส่วนวันนี้ที่พาเด็กไปโรงพยาบาล เพราะเด็กประสบอุบัติเหตุตกบันไดได้รับบาดเจ็บเลยพาไปให้หมอตรวจรักษา และในอดีตยอมรับว่าเคยต้องโทษในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ปัจจุบันเลิกแล้ว

related