svasdssvasds

ญาติ "น้องกิ๊ฟ" จ่อร้องกองปราบคาดคดีมีเงื่อนขำ

ญาติ "น้องกิ๊ฟ" จ่อร้องกองปราบคาดคดีมีเงื่อนขำ

ญาติเหยื่อสาววัย 21 ปี ที่ถูกชายฉกรรจ์ 4 คน รุมข่มขืน จนช็อกเสียชีวิต เล็งร้องกองปราบ เชื่อมีเบื้องหลัง ด้านกลุ่มคนร้าย ถูกนำตัวฝากขังแล้ว ลุ้นประกันตัววันนี้

คุมตัว 4 คนร้าย ข่มขืนเหยื่อสาวตาย ฝากขังศาล

วานนี้ ตำรวจภูธรมะขาม จังหวัดจันทบุรี คุมตัวนายณัฐพงษ์ แสนกล้า , นายปัฐวีร์ บุญธรรม , นายป๊อบ (นามสมมุติ) , และนายสุรสิทธิ์ ใจคำมี ผู้ต้องหาในคดีรุมข่มขื่นน้องกิ๊ฟ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี จนเสียชีวิต ภายในห้องพักของล้งผลไม้ ริมถนนสายตะบกเตี้ย-วังแซ้ม หมู่ที่ 7 ตำบลฉมัน ไปฝากขังครั้งแรก ต่อศาลจังหวัดจันทบุรี พร้อมคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ ซึ่งศาลอนุญาตฝากขังตามคำร้อง โดยญาติผู้ต้องหา เตรียมหลักทรัพย์ขอยื่นประกันตัว แต่ศาลได้เลื่อนการพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว เป็นช่วงเช้าวันนี้ (1 มิ.ย.) แทน

ญาติ "น้องกิ๊ฟ" จ่อร้องกองปราบคาดคดีมีเงื่อนขำ

ตร.ยังไม่ฟันธง เหยื่อสาวถูกมอมยา จนช็อกเสียชีวิต

ส่วนความคืบหน้าคดี พันตำรวจโท-จิราเจตย์ ชิตพลู รองผู้กำกับการ สืบสวน สถานีตำรวจภูธรมะขาม ระบุว่า ขณะนี้ยังสรุปไม่ได้ว่า เหยื่อถูกมอมยา จนช็อกเสียชีวิตหรือไม่ เนื่องจากต้องรอผลตรวจพิสูจน์ จากสถาบันนิติเวช ส่วนกรณีกล้องวงจรปิด จับภาพผู้หญิงสวมเสื้อสายเดี่ยวสีดำ เดินออกมาจากสถานบันเทิง พร้อมกลุ่มคนร้าย ที่กำลังอุ้มผู้ตายที่ไม่ได้สติ ไปขึ้นรถกระบะนั้น เจ้าหน้าที่ได้เรียกมาสอบปากคำแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้

สาวเสื้อดำ อ้างไม่รู้เหยื่อถูกข่มขืนตายคาที่

ขณะที่หญิงสาวเสื้อดำ ยืนยันว่า ไม่รู้จักกับผู้ตาย แต่รู้จักหนึ่งในคนร้าย โดยก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตาย นอนหมดสติที่โต๊ะกลุ่มคนร้าย จึงช่วยถือของไปส่งที่รถกระบะ เนื่องจากคิดว่า ทั้งหมดมาด้วยกัน และไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

ญาติ "น้องกิ๊ฟ" จ่อร้องกองปราบคาดคดีมีเงื่อนขำ

เล็งยื่นกองปราบ สืบคดีเหยื่อสาวถูกข่มขืนจนตาย

ด้านญาติผู้ตาย เตรียมยื่นเรื่องให้ตำรวจกองปราบปราม เข้ามาทำการสอบสวน เนื่องจากเชื่อว่า คดีนี้อาจมีเบื้องหลัง หลังจากพบสมุดบัญชีของผู้ตาย มีเงินหมุนเวียนหลายล้านบาท โดยผู้ตายเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง มีเงินเดือนประจำ แต่ไม่น่าจะมีเงินเยอะแบบนี้แน่นอน

related