svasdssvasds

รวบ!ผจก.ไฟฟ้าฯป่าโมกพี่ชายพระครูกิตติ รับของโจร

รวบ!ผจก.ไฟฟ้าฯป่าโมกพี่ชายพระครูกิตติ รับของโจร

ตำรวจกองปราบฯจับกุมผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคป่าโมก จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นพี่ชายของอดีตพระครูกิตติ ร่วมกันรับของโจร

รวบ!ผจก.ไฟฟ้าฯป่าโมกพี่ชายพระครูกิตติ รับของโจร เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามเริ่มการขยายผลคดีที่พระโบราณสามองค์ที่หายไปจากวัดตราชู ต.บ้านหม้อ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี  โดยเช้าวันนี้ตำรวจกองปราบปรามได้ลงพื้นที่ไปที่หมู่บ้านรุ่งเจริญ เพื่อเข้าจับกุมนายอนุรักษ์  ชูเนตร พี่ชายของอดีตพระครูวิลาสกิจจานุกูล หรือพระครูกิตติ หรือนายกิตติ ชูเนตร ที่บ้านเลขที่ 69 /45 ต.วัดปูน อ.พระนครศรีอยุธยา โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันสนับสนุนเจ้าพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการ หรือรักษาทรัพย์ใด เบียดบังทรัพย์นั้นเป็นของตน หรือเป็นของผู้อื่นโดยทุจริต หรือโดยทุจริตยอมให้ผู้อื่นเอาทรัพย์นั้นเสีย หรือรับของโจร

รวบ!ผจก.ไฟฟ้าฯป่าโมกพี่ชายพระครูกิตติ รับของโจร รวบ!ผจก.ไฟฟ้าฯป่าโมกพี่ชายพระครูกิตติ รับของโจร เนื่องจากที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้สืบสวนขยายผลจากพยานหลายๆปากจนทราบแน่ชัดแล้วว่า นายอนุรักษ์  ชูเนตร เป็นหนึ่งในขบวนการที่ร่วมกันกระทำผิด จึงได้นำหมายจับและหมายค้นเข้าตรวจค้นและจับกุม หลังจากที่ตรวจค้นบ้านจนทั่วและรวบรวมหลักฐานที่ค้นพบเรียบร้อยแล้วได้นำตัวนายอนุรักษ์ กลับมาสอบสวนที่กองปราบและจะส่งตัวฝากขังต่อไป

สำหรับ นายอนุรักษ์ นั้น เป็นพี่ชายแท้ๆของอดีตพระครูวิลาสกิจจานุกูลหรือพระครูกิตติ ทำงานเป็นผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.ป่าโมก ในการขยายผลของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามนั้นพบว่าอดีตพระครูวิลาสกิจจานุกูล หรือพระครูกิตติ ยังมีอีกหลายคดีที่ต้องขยายตามหลักฐานที่ตรวจพบ ทั้งเรื่องฮั้วประมูล เรื่องโผโยกย้าย เรื่องรับซื้อของโจร สำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องรายอื่นๆนั้นจะค่อยๆทยอยออกหมายจับต่อไป

 

related