svasdssvasds

จ่อออกหมายจับอีก 2 รุมโทรมสาวจันทบุรี

จ่อออกหมายจับอีก 2 รุมโทรมสาวจันทบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับเพิ่มเติมอีก 2 คน คดีรุมโทรมสาวจังหวัดจันทบุรี

จ่อออกหมายจับอีก 2 รุมโทรมสาวจันทบุรี พันตำรวจเอก เชษฐา กีชวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมะขาม เปิดเผยความคืบหน้าคดีนี้ พร้อมกับนำหญิงสาวที่ปรากฎในคลิปจนมีการวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล มาร่วมแถลงด้วยว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา กลุ่มผู้ต้องหาได้มาเที่ยวสถานบันเทิง ก่อนที่จะเจอน้องกิ๊ฟ และมาดื่มที่โต๊ะเดียวกัน ระหว่างนั้นฝ่ายหญิงเกิดล้มลง จึงได้พามาที่รถที่จอดอยู่บริเวณด้านหลัง ก่อนพามาที่บ้านของหนึ่งในผู้ต้องหา โดยบอกตำรวจว่าต่างคนต่างนอนและเช้ามาก็พบเป็นศพ แต่ทางเจ้าหน้าที่พบพิรุธบางอย่าง อีกทั้งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบถุงยางอนามัยใช้แล้ว ตกอยู่บริเวณตลิ่งข้างทาง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาได้กระทำชำเราน้องกิ๊ฟ ซึ่งระหว่างนั้นน้องยังมีสติอยู่ และได้ใส่เสื้อผ้าให้กลับคืน กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น.พบว่าเสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมหลักฐาน กระทั่งออกหมายจับผู้ต้องหาในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งให้การรับสารภาพ

จ่อออกหมายจับอีก 2 รุมโทรมสาวจันทบุรี ส่วนสาวคนในคลิป ระบุว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็น หรือ เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือเป็นนกต่อ ตามที่ถูกกล่าวหาในโซเชียล อ้างว่าบังเอิญแวะมาเที่ยวและผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับ น้องกิ๊ฟ มาก่อน แต่ยอมรับว่ารู้จักกับ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา โดยขณะนั้นได้พบเห็นน้องกิ๊ฟ อยู่ในอาการที่หมดสติแล้ว โดยมีกลุ่มผู้ต้องหา ทั้ง 4 คน ช่วยกันประคองอยู่ ซึ่งคิดว่าน้องกิ๊ฟ กับกลุ่มผู้ต้องหารู้จักและมาด้วยกัน จึงเข้าไปช่วยโดยไม่ได้เอะใจ จึงช่วยถือของให้และเดินไปส่งที่รถกระบะ จากนั้นก็ไม่รู้เลยว่า น้องกิ๊ฟ ถูกผู้ต้องหาทั้ง 4 คนพา ไปไหน

ขณะที่บัญชีเงินของน้องกิ๊ฟ ที่ทางญาติพบว่ามีเงินหมุนเวียนหลักแสน กับหลักล้านนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบบัญชีกรุงไทยมีการหมุนเวียนเงินกว่า 1 แสนบาทในวันเดียว ซึ่งคาดว่าเกิดจากปรับสมุดบัญชีที่นานๆครั้ง ผู้ตายนำไปปรับ โดยจะขอตรวจสอบเพิ่มเติม ถึงแหล่งที่มาของเงินดังกล่าว ส่วนบัญชีกสิกรไทยที่มีเงินหลักล้าน ทางตำรวจยังไม่เห็นบัญชีดังกล่าวจึงยังไม่ได้มีการตรวจสอบ

ส่วนผลการชันสูตรร่องรอยการถูกข่มขืน รวมถึงสารเสพติดในร่างกายนั้นอยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาสักระยะ อย่างไรก็ตามอาจจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมอีก 2 คน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับผลชันสูตร

related