svasdssvasds

ครอบครัว"น้องกิ๊ฟ" ลุ้นผลชันสูตรอีก15 วันรู้แน่ชัดสาเหตุเสียชีวิต

ครอบครัว"น้องกิ๊ฟ" ลุ้นผลชันสูตรอีก15 วันรู้แน่ชัดสาเหตุเสียชีวิต

ครอบครัว น้องกิ๊ฟ ฟังผลชันสูตร เผยอีก 15 วัน รู้แน่ชัดสาเหตุการเสียชีวิต  ส่วนข้อมูลชันสูตรที่ออกมาก่อนหน้านี้ ทางครอบครัวไม่ทราบเรื่อง

วันนี้ (5 มิ.ย.61) เมื่อเวลา 13.30 น.  นางแตงอ่อน คีรี ยาย ของ น.ส.อุมาพร หอยสังข์ หรือ น้องกิ๊ฟ พร้อมกับ นายณัฐวุฒิ หอยสังข์ พี่ชายของน้องกิ๊ฟ เดินทางมาจาก จ.ตราด เพื่อขอเข้าพบ แพทย์นิติเวช ที่ทำการผ่าชันสูตรศพ น้องกิ๊ฟ ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ขอทราบผลชันสูตรเบื้องต้น โดยหลบเลี่ยงไม่ให้สื่อเข้าไปติดตามทำข่าว ก่อนจะรีบเดินทางกลับ จ.ตราด ทันที

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยัง นายณัฐวุฒิ พี่ชายของ น้องกิ๊ฟ ทางโทรศัพท์ว่า การเข้ารับฟังผลการชันสูตรศพ ทางแพทย์ไม่มีรายละเอียดที่เป็นลายลักษณ์อักษร แต่เป็นการพูดคุยคร่าวๆ เพื่อให้ครอบครัวสบายใจขึ้น

เบื้องต้น ทางแพทย์ ระบุว่า มีโอกาสถึง 80 % ที่น้องสาว อาจถูกล่วงละเมิดทางเพศ และอาจเสี่ยงทำให้เสียชีวิตได้ ส่วนผลการชันสูตรอย่างละเอียด จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ต้องรออีกประมาณ 15 วัน จึงจะทราบผลที่แน่ชัด แล้วจึงมาเปรียบเทียบกับร่องรอยการกระทำชำเราอีกครั้ง

ส่วนกรณี ที่มีสื่อนำเสนอผลการชันสูตร ระบุว่า มาจากโรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี สรุปว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคหลอดเลือดมุดอยู่ในกล้ามเนื้อหัวใจ ส่วนเส้นเลือดหัวใจตีบไม่สามารถบ่งบอกได้ชัดเจนว่าจะมีความเสี่ยงทำให้เสียชีวิต หรืออาจเกิดจากการได้รับสารพิษ ส่วนการถูกทำร้ายไม่พบบาดแผลใหม่ตามร่างกาย แต่การถูกล่วงละเมิดทางเพศอาจจะเป็นการกระตุ้นให้เสียชีวิตได้ นอกจากนี้ ยังมีการกล่าวถึง แพทย์ผู้ชันสูตรอีกว่า พบสีของกล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติ มีรอยของโรคกล้ามเนื้อหัวใจ ซึ่งอาจทำให้หัวใจล้มเหลวได้แม้ไม่มีอะไรกระตุ้น ทางครอบครัว ไม่เคยรู้ข้อมูลนี้มาก่อน เมื่อสอบถามกับแพทย์ ก็ยืนยันว่าไม่ได้ให้ข้อมูลกับใคร

หลังจากนี้ ทางครอบครัว จะหารือกันอีกครั้ง เพื่อเตรียมนำร่างของ น้องกิ๊ฟ กลับไปบำเพ็ญกุศล ที่บ้านเกิดใน จ.ตราด ต่อไป เนื่องจากเกิดความสบายใจขึ้นแล้วในระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องที่ทางครอบครัว ยื่นเรื่องขอโอนคดีให้กองปราบปรามเข้าคลี่คลายนั้น นายณัฐวุฒิ บอกว่า ยังไม่ทราบว่า กองปราบปรามจะรับทำคดีนี้หรือไม่ ต้องรอคำตอบจากทนาย  ขณะที่ความคืบหน้าคดี ยังไม่มีอะไรคืบหน้าไปมากกว่าเดิม เนื่องจากสำนวนยังอ่อนและไม่มีน้ำหนัก จึงยังไม่สามารถออกหมายจับเพิ่ม ผู้ต้องหาอีก 2 คนได้ อีกทั้งยังต้องรอผลการชันสูตรศพ น้องกิ๊ฟ เพื่อนำมาประกอบสำนวน ในการออกหมายจับต่อไป

related