svasdssvasds

สาวแบงค์เมืองระยองถูก 2 หนุ่ม มอมยารูดทรัพย์คาห้องพัก [คลิป]

สาวแบงค์เมืองระยองถูก 2 หนุ่ม มอมยารูดทรัพย์คาห้องพัก [คลิป]

สาวแบงก์วัย 30 ปี ถูก 2 มิจฉาชีพตีสนิทจนตายใจ ก่อนฉวยโอกาสมอมยารูดทรัพย์ ภายในคอนโดมิเนียมหรูกลางเมืองระยอง สูญเงินนับแสนบาท

ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบห้องพักเลขที่  234/91 ชั้น 2 ของคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งกลางเมืองระยอง ห้องพักของพนักงานสาวแบงค์รายหนึ่งวัย 30 ปีเศษ หลังจากได้รับแจ้งว่า เจ้าของห้องถูกคนร้ายมอมยาและชิงเอาทรัพย์สินมีค่าไปจำนวนหลายรายการ มูลค่านับแสนบาท

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าภายในห้องพัก มีร่องรอยถูกรื้อค้น ส่วนเจ้าของห้อง ถูกนำส่งโรงพยาบาลระยอง เพื่อให้แพทย์ปฐมพยาบาล เพราะมีอาการมึนงงและยังให้การไม่ได้ ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวนขอตรวจสอบภาพวงจรปิดของคอนโด พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยกลางคน 2 ราย เข้าไปในห้องพักของสาวแบงค์รายดังกล่าว ก่อนจะรื้อค้นทรัพย์สินมีค่าไปหลายรายการ ทั้งแหวนเพชร สร้อยคอ สร้อยข้อมือ นาฬิกา กระเป๋าแบรนด์เนม เงินสด โทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่อง มูลค่านับแสนบาท

ด้าน รปภ.คอนโด ให้การว่า เห็นผู้เสียหายนั่งรถยนต์แบบอเนกประสงค์ยี่ห้อ มิตซูบิซิ รุ่น ปาเจโร สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร แต่จำหมายเลขทะเบียนรถไม่ได้ เข้ามาห้องพักในคอนโดกับเพื่อนชาย 2 คน ช่วงเย็น ประมาณ 20 นาที ก่อนนั่งรถออกไปกับเพื่อนชายทั้ง 2 คน  โดยบอกว่า จะไปรับประทานอาหารค่ำกัน และกลับเข้ามาอีกครั้งเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. กับเพื่อนชายทั้ง 2 คน จนเวลาประมาณ 22.00 น. จึงเห็นเพื่อนชายทั้ง 2 คน ขับรถออกไปจากคอนโด และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับเจ้าของห้อง จนเวลาประมาณ 23. 00 น. สาวแบงค์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาคล้ายถูกมอมยา ออกมาจากห้องในสภาพเปลือยร่างและถูกมัดแขน เคาะประตูห้องพักของเพื่อนข้างห้อง เพื่อขอความช่วยเหลือ

สำหรับคอนโดหรูแห่งนี้ มีระบบการป้องกันความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของผู้อยู่อาศัยค่อนข้างสูง การเข้าออกต้องใช้การ์ดรูดเปิดประตูเข้าไป บุคคลภายนอกไม่สามารถเข้าได้ การก่อเหตุครั้งนี้ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาตีสนิทกับสาวแบงค์ จนเกิดความตายใจและหลงเชื่อพาเข้ามาในคอนโดของตัวเอง จนถูกมอมยาชิงทรัพย์สิน ซึ่งตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง กำลังรวบรวมพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related