svasdssvasds

ขาหมูหม้อไฟ จัดเสิร์ฟเป็นเซท พ่อหมู แม่หมู ลูกหมู!?

ขาหมูหม้อไฟ จัดเสิร์ฟเป็นเซท พ่อหมู แม่หมู ลูกหมู!?

ที่ จ.ระยอง มีเมนูข้าวขาหมูร้านอร่อยมาฝากกัน 1 ร้าน ว่ากันว่าใครที่ได้ไปทานต้องลองสั่งเมนูเซต ขาหมูหม้อไฟ ซึ่งมีให้เลือกหลายระดับอีกด้วย  มีทั้ง เซตพ่อหมู แม่หมู และลูกหมู  กันเลยทีเดียว     

“ข้าวขาหมูหม้อไฟ”  จุดขายโดนใจลูกค้าที่มาทานกันแบบเป็นเซตหลายคน   ของ ร้านข้าวขาหมูระยองสาขาตะพง  ของ คุณอัจฉรา สีดา โดยงานนี้ยังแบ่งออกเป็นเซตใหญ่ เซตเล็ก  เช่น ถ้ามา 6-8 คน ก็จะเป็นชุดพ่อหมู   ที่ประกอบด้วย  ขาหมูหม้อไฟ  , หมูแดง หมูกรอบ ,ไก่เนื้อ , ข้าวเปล่า 6 จาน ,ลูกชิ้นหมูปิ้ง 6 ไม้  ราคา 450 …..  มา 4-5 คน ก็จะลดไซด์ลงมาเป็นชุดแม่หมู ราคา 300 บาท ….  แต่ถ้ามาแค่  2-3 คน  ก็มีชุดลูกหมู A ,B, C  ในราคาตั้งแต่ 150 -165 บาท ส่วนอาหารจานเดียว ราคา 40 บาท

นส.อัจฉรา เจ้าของร้านบอกว่า  ได้รับการถ่ายทอดสูตรขาหมูมาจากแม่ ซึ่งไปเรียนมาจากเจ้าของสูตรเดิม  เคล็ดลับความอร่อยก็มาจากสูตรเฉพาะ  ขาหมูต้องล้างให้สะอาดจากนั้นจึงนำไปตุ๋นนานถึง 10 ชั่วโมง   ขาหมูตุ๋นจะนุ่มมีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม  กินแล้วละลายในปาก  ส่วนใหญ่ลูกค้าก็จะสั่งขาหมูหม้อไฟ เพราะทานได้จุใจ ทั้ง เนื้อ หนัง คากิ  แถมซดน้ำซุปได้ไม่เลี่ยนเพราะไม่มีมัน ใครที่สนใจมีโอกาสก็แวะไปลองได้  ข้าวขาหมูระยอง สาขาตะพง  ตั้งอยู่ใกล้สี่แยกตะพง อ.เมือง ระยอง ขายตั้งแต่  6:00-16:00 ทุกวัน หยุดเฉพาะวันที่ 16 ของทุกเดือน

ขาหมูหม้อไฟ จัดเสิร์ฟเป็นเซท พ่อหมู แม่หมู ลูกหมู!? ขาหมูหม้อไฟ จัดเสิร์ฟเป็นเซท พ่อหมู แม่หมู ลูกหมู!? ขาหมูหม้อไฟ จัดเสิร์ฟเป็นเซท พ่อหมู แม่หมู ลูกหมู!? ขาหมูหม้อไฟ จัดเสิร์ฟเป็นเซท พ่อหมู แม่หมู ลูกหมู!? ขาหมูหม้อไฟ จัดเสิร์ฟเป็นเซท พ่อหมู แม่หมู ลูกหมู!?

related