svasdssvasds

เผลอวูบหลับ! หนุ่มเมาเบียร์ ขับรถพุ่งลงทะเลชลบุรี!

เผลอวูบหลับ! หนุ่มเมาเบียร์ ขับรถพุ่งลงทะเลชลบุรี!

เกิดเหตุรถพุ่งลงทะเลชลบุรี บริเวณทะเลบนถนนสะพานใหม่เลียบ โดยคนขับยอมรับว่าดื่มเบียร์ และกำลังจะขับรถไปหาที่นอนแถวสะพานใหม่

จากเหตุการณ์มีรถกระบะตกลงไปในทะเลบนถนนสะพานใหม่เลียบชายทะเลตอนที่ 2 หมู่ 2 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นรถกระบะตีตู้ทึบยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ สีขาว ทะเบียน ฒล 1971 กทม.สภาพหงายท้องอยู่ในทะเล มีร่างนายนิกร นุ่มปิ่นปัก อายุ 49 ปี คนขับรถกระบะสภาพร่างเปื้อนโคลนไปทั้งตัว เดินเลาะสะพานขึ้นจากทะเล พร้อมทั้งเผยว่า ยอมรับว่าไปกินเบียร์มาประมาณ 4 – 5 ขวดเอง กำลังจะกลับมาหาที่นอนแถวสะพานใหม่ แต่สงสัยร่างกายคงพักผ่อนน้อย จึงทำให้วูบหลับ

ซึ่งผู้ใช้รถใช้สะพานเส้นนี้ ได้จอดรถมาดูหลังเห็นสะพานได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ต่างวิพากวิจารณ์ ว่าไปชนได้อย่างไร ทั้งที่อยู่ด้านใน จึงฝากไปถึงประชาชนอย่าขับรถด้วยความประมาท

ขณะที่ นางเนียม  สุบุญหลำ พนักงานทำความสะอาดเทศบาลตำบลบางทรายเผยว่า พบเห็นรถชอบวิ่งเร็วๆเป็นประจำในช่วงเช้ามืด เห็นแล้วรู้สึกใจหาย โชคดีเช้านี้ ตนไม่ได้กวาดขยะอยู่ ไม่เช่นนั้นตนคงโดนรถชนตกไปด้วยแล้ว ที่อาจจะได้รับบาดเจ็บจนเสียชีวิตก็เป็นได้

 

เผลอวูบหลับ! หนุ่มเมาเบียร์ ขับรถพุ่งลงทะเลชลบุรี! เผลอวูบหลับ! หนุ่มเมาเบียร์ ขับรถพุ่งลงทะเลชลบุรี! เผลอวูบหลับ! หนุ่มเมาเบียร์ ขับรถพุ่งลงทะเลชลบุรี! เผลอวูบหลับ! หนุ่มเมาเบียร์ ขับรถพุ่งลงทะเลชลบุรี! เผลอวูบหลับ! หนุ่มเมาเบียร์ ขับรถพุ่งลงทะเลชลบุรี!

related