svasdssvasds

บุกรวบ "บอล" คนขับรถเสี่ยอ้วนยิง 2ศพเขาชีจรรย์ ซัดปมโหดยืมเงินไม่คืน

บุกรวบ "บอล" คนขับรถเสี่ยอ้วนยิง 2ศพเขาชีจรรย์ ซัดปมโหดยืมเงินไม่คืน

ตำรวจรวบแล้วบอล คนขับรถกระบะ“ เสี่ยอ้วน”ทีมฆ่าหนุ่ม-สาว ที่เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี ตกข้างทางที่ จ.สระแก้ว หลังทีมสืบสวนแปะรอยได้ในสวนปาล์มบ้านญาติเขต อ.เขาฉกรรจ์ ปฏิเสธไม่ใช่มือยิง

จากตำรวจพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บท-3631 ภูเก็ต ตกข้างทางบริเวณช่วง กิโลเมตรที่ 5 คลองบางใน ถนนสาย 359 เมื่อวานนี้ของนายปัญญา หรือเสี่ยอ้วน ยิ่งดัง ผู้ต้องหาในคดีสังหารโหด น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ และนายอนันชัย จริตรัม ที่ลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่หลายหน่วยเกือบ 50 นาย ได้สนธิกำลังเข้าจับกุมหนึ่งในทีมฆ่าได้อีก 1 ราย ใน จ.สระแก้ว ช่วงกลางดึก

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายบอล หรือนายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 162/110 ถ.ผังเมืองสายก. ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต ปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิง 2 หนุ่มสาว เป็นแค่คนขับรถ หลังรถตกข้างทางมีญาติมารับไปบ้านแม่ ชื่อ นางซัน ไม่ทราบนามสกุล ที่เป็นสวนปาล์ม คลอง 13 บ้านโคกยาง ในเขต ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ และกบดานอยู่ประมาณ 7 ชม.ก็ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบจังหวัดสระแก้ว ,สืบภาค 2 และตำรวจภูธร จ.สระแก้ว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ร้อย รส.มว.ที่ 1 มทบ.19 ประมาณ 40-50 นาย เข้าปิดล้อมจับกุมเมื่อช่วงเวลา 23.00 น.คืนที่ผ่านมา และนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เขาฉกรรจ์ ถึงเวลา 03.00 น.วันนี้(2 ก.ค.) ก่อนนำตัวไปที่ จ.ชลบุรี ในเวลาต่อมา

 อย่างไรก็ตาม นายบอล ให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่า ประเด็นการสั่งยิงส่วนหนึ่งเป็นเรื่องยืมเงินกู้ไปซื้อบ้าน แล้วไม่ยอมผ่อนให้ จึงสั่งเก็บและฆ่าโหดดังกล่าว. ทั้งนี้ นายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ หรือ บอล เป็นลูกน้องคนสนิท หนึ่งในทีมฆ่าของเสี่ยอ้วน ซึ่งเป็นผู้ถูกหมายจับอีกคนและเป็นผู้ขับรถพาเสี่ยอ้วน หลบหนี โดยได้พาเสี่ยอ้วน หลบหนีจริงเเละมาพักนอนอยู่ที่บ้านของตนเป็นเวลาหนึ่งคืน ตอนนี้เสี่ยอ้วนได้ออกจากบ้านหลังนี้ไปแล้ว ส่วนปืนที่ก่อเหตุ ตนได้นำไปทิ้งที่พงหญ้าข้างทางแล้ว

related