svasdssvasds

รวบคนขับรถพา "เสี่ยอ้วน" ก่อเหตุยิง "สปาย-ฟอส"

รวบคนขับรถพา "เสี่ยอ้วน" ก่อเหตุยิง "สปาย-ฟอส"

รวบแล้วคนขับรถ พาเสี่ยอ้วน ก่อเหตุยิง”สปาย-ฟอส” ก่อนพาหลบหนี  จับได้ขณะไปกบดาล บ้านแม่ที่เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

ความคืบหน้าการติดตามตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน และ นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน  2 ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม นางสาว  ปวีณา นาเมืองรักษ์ และนายอนันตชัย จริตรัมย์ ที่ลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

วันนี้ (2 ส.ค. 2561) พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภาค2  พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  พ.ต.อ อาทร ชิ้นทอง ผกก สภ .นาจอมเทียน เดินทางมาที่ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อสอบสวน นายเกียรติศักดิ์ สุรางค์แสงมีบุญ อายุ 35 ปี หรือ นายบอล ผู้ต้องหา ตามขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพัทยา  ในข้อหาว่า “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและกระสุน พกอาอาวุธปืนและเครื่องกระ สุนไปในเมือง หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” หลังร่วมกับเสี่ยอ้วน ก่อเหตุ ยิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส และ นางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์หรือ สปาย เสียชีวิต หน้าเขาชีจรรย์

รวบคนขับรถพา "เสี่ยอ้วน" ก่อเหตุยิง "สปาย-ฟอส" รวบคนขับรถพา "เสี่ยอ้วน" ก่อเหตุยิง "สปาย-ฟอส"

โดยเจ้าหน้าที่ได้พา นายบอล ไปชี้จุดทิ้งอาวุธปืนทั้ง 4 กระบอกและแผ่นป้ายทะเบียน ป้ายแด ที่ใช้ในรถ ซีอาร์ วี คันที่ ก่อเหตุบริเวณ ริมทางรถไฟ ห่างจาก สถานีรถไฟพลูตาหลวง ต. พลูตาหลวง  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ประมาณ 200 เมตร

สำหรับนายบอล รับหน้าที่ เป็นคนขับรถซีอาร์วี พาเสี่ยอ้วนกับพวกไปก่อเหตุ และ เปลี่ยนเป็นรถกระบะพาหลบหนี ก่อนที่ญาติมารับนายบอล ไปกบดาลที่บ้านแม่ ในอ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ก่อนถูกชุดสืบตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ชุดสืบภาค 2 ร่วมกับทหาร เข้าปิดล้อมจับกุมเมื่อช่วงเวลา 5 ทุ่มคืนที่ผ่านมา และนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เขาฉกรรจ์ ถึงเวลา ตี 3 วันนี้ (2 ก.ค.) ก่อนนำตัวไปที่ จ.ชลบุรี

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับก่อนหน้านี้ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว ที่จ.ภูเก็ต อยู่ระหว่างนำตัวมาที่ สภ.นาจอมเทียน คืนนี้  โดยนายจิรศักดิ์ เป็นคนขับรถ โตโยต้ายารีส พาเสี่ยอ้วนหลบหนี

สำหรับผู้ต้องหาที่ ออกหมายจับก่อนหน้านี้ 3 คน คือ 1.นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ตอนนี้ยังจับตัวไม่ได้ 2.นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน ติดต่อเข้ามอบตัวแล้วที่ภูเก็ต และ 3.นายสายัณห์ ศรีสุข จับได้เป็นคนแรก ทำแผนชี้จุดเกิดเหตุไปเมื่อวาน และฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา และคนล่าสุดคนที่ 4. นายเกียรติศักดิ์ สุรางค์แสงมีบุญ อายุ 35 ปี หรือ นายบอล ผู้ต้องหา

รวบคนขับรถพา "เสี่ยอ้วน" ก่อเหตุยิง "สปาย-ฟอส"

 

related