svasdssvasds

รวบเพิ่มทีมฆ่า 2 วัยรุ่นเขาชีจรรย์ ซัดทอด "เสี่ยอ้วน" ยิงเอง

รวบเพิ่มทีมฆ่า 2 วัยรุ่นเขาชีจรรย์ ซัดทอด "เสี่ยอ้วน" ยิงเอง

ตำรวจควบคุมตัวเพิ่มเติม 2 ผู้ต้องหา ในคดีฆ่า 2 วัยรุ่นที่เขาชีจรรย์ ล่าสุดมีการซัดทอดเสี่ยอ้วน ผู้บงการเป็นคนลงมือยิงเอง อ้างทนไม่ได้ผู้ตายสนิทสนมกันเกินเพื่อน

มีการซัดทอด "เสี่ยอ้วน" ผู้บงการเป็นคนลงมือยิงเอง อ้างทนไม่ได้ผู้ตายสนิทสนมกันเกินเพื่อน

คดีคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงนายอนันตชัย จริตรัมย์ และนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ จนเสียชีวิตกลางลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาได้แค่ 1 คน คือ นายสายันต์ ศรีสุข ทำหน้าที่คนชี้เป้านั้น ล่าสุดวานนี้ ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับได้เพิ่มอีก 2 คน คือ นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน ลูกน้องคนสนิทของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน บางลา เจ้าของบาร์ในภูเก็ต ที่เป็นผู้บงการ และมีข่าวลือว่าหลบหนีไปยังกัมพูชาแล้ว ซึ่งนายจิรศักดิ์ ทำหน้าที่ขับรถเก๋งสีขาว ที่เช่าจากเต้นท์รถในพัทยา คุ้มกันเสี่ยอ้วน และตามประกบผู้ตาย เดินทางเข้ามอบตัวตำรวจภูธรนาจอมเทียน เมื่อช่วงเกือบเที่ยงคืนที่ผ่านมา

รวบเพิ่มทีมฆ่า 2 วัยรุ่นเขาชีจรรย์ ซัดทอด "เสี่ยอ้วน" ยิงเอง

ส่วนอีกคนคือนายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ หรือเจมส์บอนด์ ถูกเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมจับกุมภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านหนองนกกระเรียน ตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว ซึ่งเป็นบ้านมารดาของนายเกียรติศักดิ์ โดยนายเกียรติศักดิ์ ทำหน้าที่ขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน กล 9444 ภูเก็ต ขับมาจากภูเก็ต เพื่อใช้ก่อเหตุฆ่าผู้ตาย ที่ชลบุรี และขับพาเสี่ยอ้วนหลบหนี

รวบเพิ่มทีมฆ่า 2 วัยรุ่นเขาชีจรรย์ ซัดทอด "เสี่ยอ้วน" ยิงเอง

 ขณะที่พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวจับกุมนายเกียรติศักดิ์ว่า นายเกียรติศักดิ์ ได้รับเงินค่าจ้าง 1 แสนบาทจากเสี่ยอ้วน ให้ทำหน้าที่ขับรถเก๋งสีขาว ที่ใช้ก่อเหตุยิงผู้ตาย ก่อนถูกพบที่จังหวัดสุรินทร์ โดยช่วงก่อเหตุ มีการสวมทับป้ายทะเบียน เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ หลังก่อเหตุนายเกียรติศักดิ์ ยังขับรถนำตัวเสี่ยอ้วน หลบหนี พร้อมนำปืนขนาด 9 มม. , ขนาด .38 , และขนาด .357 รวม 4 กระบอก และกระสุนปืนอีก 129 นัด โยนทิ้งป่าละเมาะ ข้างทางรถไฟ หลังสถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง จังหวัดชลบุรี จากนั้นขับหลบหนี มุ่งหน้าจันทบุรี และด่านสระแก้ว ระหว่างทาง นายเกียรติศักดิ์ สลับขับรถกระบะสีบรอนซ์อีกคัน โดยมีเสี่ยอ้วน สลับไปนั่งด้วย พร้อมจงใจขับรถกระบะคันดังกล่าว ลงข้างทาง ริมถนนคลองบางใน ถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-วัฒนานคร ตำบลท่าเกษม ก่อนคาดว่ามีรถยนต์อีกคันมารับ นำตัวเสี่ยอ้วนไปส่งที่จุดหมายบ้านคลอง 13 ตำบลเขาสามสิบ จังหวัดสระแก้ว

 

related