svasdssvasds

เล็งขอหมายจับทีมฆ่าวัยรุ่น "เขาชีจรรย์" เพิ่มอีก 2-3 คน

เล็งขอหมายจับทีมฆ่าวัยรุ่น "เขาชีจรรย์" เพิ่มอีก 2-3 คน

ตำรวจเตรียมขอหมายจับทีมฆ่า 2 วัยรุ่นที่เขาชีจรรย์ อีก 2-3 คน ขณะที่ล่าสุดผลตรวจปืน .38 ของเสี่ยอ้วน พบเป็นปืนใช้สังหารผู้ตาย โดยเจ้าหน้าที่ประสานกัมพูชา เร่งจับตัวแล้ว

ผลการตรวจปืนขนาด .38 ที่กลุ่มคนร้ายโยนทิ้งไว้ที่ป่าข้างทางรถไฟ พบว่าตรงกับกระสุนที่พบในศพทั้ง 2 คน

 ความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงนายอนันตชัย จริตรัมย์ และนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ จนเสียชีวิตกลางลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทีมสังหารได้แล้ว 3 คน ประกอบด้วย นายสายันต์ ศรีสุข ทำหน้าที่คนชี้เป้า นายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ หรือเจมส์บอนด์ ทำหน้าที่ขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน กล 9444 ภูเก็ต ขึ้นมาจากภูเก็ต เพื่อใช้เป็นพาหนะก่อเหตุยิงผู้ตาย และทำหน้าที่ขับรถเก๋งคันดังกล่าว และรถกระบะสีบรอนซ์ ที่จอดอยู่ข้างทาง ริมถนนในจังหวัดสระแก้ว พาผู้ต้องหาคนสำคัญหลบหนี และนายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือป๊อปปี้ ทำหน้าที่ขับรถเก๋งสีขาวอีกคัน เพื่อคุ้มกันทีมฆ่า ส่วนผู้ต้องหาตามหมายจับที่ยังหลบหนีอยู่ คือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน บางลา เจ้าของบาร์ในภูเก็ต ที่เป็นผู้บงการในคดีนี้

เล็งขอหมายจับทีมฆ่าวัยรุ่น "เขาชีจรรย์" เพิ่มอีก 2-3 คน

 พลตำรวจตรีนันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ระบุว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน เพื่อขอศาลออกหมายจับต่อไป โดยทั้ง 2 คน คือ นายบ่าว และนายมด เป็นลูกน้องคนสนิทของเสี่ยอ้วน ส่วนสาเหตุฆาตกรรมนั้น เป็นเรื่องชู้สาวและกรณีเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยช่วงเช้าวันนี้ (4 ส.ค.) ตำรวจภูธรนาจอมเทียน จะคุมตัวนายเจมส์บอนด์ และนายป๊อปปี้ ไปชี้แผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดพัทยาทันที

เล็งขอหมายจับทีมฆ่าวัยรุ่น "เขาชีจรรย์" เพิ่มอีก 2-3 คน

 ผลการตรวจปืนขนาด .38 ที่กลุ่มคนร้ายโยนทิ้งไว้ที่ป่าละเมาะข้างทางรถไฟ หลังสถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวงนั้น พบว่าตรงกับกระสุนที่พบในศพทั้ง 2 คน ส่วนผู้ลงมือยิงนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่า เสี่ยอ้วน เป็นผู้ลงมือยิงเอง เนื่องจากได้รับข้อมูลว่า นายบ่าว ที่กำลังจะถูกออกหมายจับในเร็ววันนี้ เป็นผู้ทำหน้าที่สังหารทั้ง 2 ศพ ขณะที่เสี่ยอ้วน เจ้าหน้าที่คาดการณ์ว่ายังหลบหนีอยู่ในบ่อนแถวกัมพูชา โดยมีเงินสดประมาณ 7 ล้านบาทติดตัวอยู่ เพื่อใช้ในการหลบหนี ซึ่งตำรวจได้ประสานไปยังทางการกัมพูชา ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวเสี่ยอ้วนแล้ว

 

related