svasdssvasds

ทำเอามึน ! เหล็กแป๊บปริศนากระเด็นเจาะทะลุกระจกรถเก๋ง

ทำเอามึน ! เหล็กแป๊บปริศนากระเด็นเจาะทะลุกระจกรถเก๋ง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นวย เอ๊กซ์เจแปน ได้โพสต์คลิปที่ทำหลายๆ  คนงงกับอุบัติเหตุบนท้องถนน เมื่อ ถูกเหล็กแป๊บท่อนใหญ่ที่ร่วงหล่นอยู่บนถนน แล้วรถคันหน้าเหยียบจนทำให้เหล็กดีดกระเด็นพุ่งใส่กระจกรถอย่างจังทะลุปักคากระจกหน้า

[embed]https://www.facebook.com/amnuay.poen/videos/10212007650535787/UzpfSTIyMTMxNzg1MTMyMjIyNjozMTE3NzQyMTc4MzQ2NDMx/?hc_ref=ARStArjgdgJVlkY4UAEolFx1s3RICvEYHI-JVQYsTeJluMe1p1J7mPluffPfA5eoYOA[/embed]

ซึ่ง จากการดูภาพจากกล้องวงจรปิดของรถคันเกิดเหตุ จะเห็นได้ว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีรถยนต์ มิตซูบิชิปาเจโร่ สีน้ำดำ วิ่งแซงขึ้นไปประมาณ 5 เมตร และเห็นว่าได้หักหลบอะไรบางอย่าง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ท่อนเหล็กแป๊บสีฟ้าขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง1.5 นิ้ว ยาวประมาณ 25 นิ้ว กระเด็นพุ่งใส่กระจกด้านหน้าฝั่งซ้าย เสียงความแรงของเหล็กที่พุ่งปะทะกระจกจนแตกเสียงดังสนั่นรถ ส่วนคนขับที่มาเพียงคนเดียว สามารถควบคุมสติไว้ได้ ได้โยกศีรษะหลบจังหวะเห็นเหล็กพุ่งมา และ สามารถควบคุมสติได้ดีโดยไม่แสดงความตกใจ จนสามารถนำรถลงจอดไหล่ทาง รอดตายหวุดหวิด

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="329624,329625,329626"]

ด้านคนขับรถเกิดเหตุ ซึ่งทำงานในจังหวัดระยอง กำลังขับรถไปทำงาน แต่มาเกิดเหตุขึ้นก่อนสำหรับถนนบริเวณดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างขยายทาง ส่วนท่อนเหล็กทีกระเด็นใส่คาดมาจากรถบรรทุกเศษเหล็กที่ส่วนใหญ่มักจะบรรทุกโดยไม่มีการป้องกันที่ดี จึงทำให้มีเศษสิ่งของทั้งเหล็กและพลาสติหล่นเป็นประจำ ซึ่งทางผู้ใช้รถใช้ถนนต่างต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกวดขันในเรื่องดังกล่าวด้วย เพราะเป็นอันตรายที่อาจคร่าชีวิตผู้สัญจรไปมา ที่อาจจะไม่โชคดีเหมือนรายนี้ที่รอดมาได้หวุดหวิด

related