svasdssvasds

ตำรวจเมืองชลบุรี สอบมือโพสต์คลิปปาร์ตี้ฉาว

ตำรวจเมืองชลบุรี สอบมือโพสต์คลิปปาร์ตี้ฉาว

มือโพสต์คลิปต่างชาตินัวสาวไทยในปาร์ตี้สระน้ำเมืองพัทยา เข้าพบพนักงานสอบสวน โดยเจ้าตัวได้ขอโทษสาวไทยที่อยู่ในคลิป รวมถึงเจ้าของงานในโรงแรมและคนพัทยาที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ความคืบหน้าหลังโลกโซเชียลมีการเผยแพร่ภาพงานปาร์ตี้ที่สระว่ายน้ำในโรงแรมแห่งหนึ่งเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยในภาพมีชายชาวต่างชาติและหญิงชาวไทย มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมลักษณะคล้ายมีเพศสัมพันธ์กันในสระน้ำ

ล่าสุด นาย ธัชกฤช วงศ์แหลมทอง อายุ 23 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวเดินทางเข้าพบตำรวจภูธรเมืองพัทยา เล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า เดินทางจากกรุงเทพไปกับเพื่อน 3 คน ซื้อบัตรเข้างานในราคา 1,100 บาท เมื่ออยู่ภายในงานก็จะถ่ายรูปสลับกับ Live สดผ่านเฟซบุ๊ก มีอยู่ช่วงหนึ่งพบชาวต่างชาติกับหญิงไทยเล่นน้ำแล้วทำท่าทางคล้ายลามกอนาจาร จึงถ่ายภาพแล้วเผยแพร่ทางเฟซบุ๊ก ผ่านไป 2 ชั่วโมง ปรากฎว่ามีคนแชร์จำนวนมาก ด้วยความตกใจเลยรีบลบคลิปดังกล่าวออก

หลังเป็นข่าวเจ้าหน้าที่ได้ประสานให้เข้าพบเพื่อให้ปากคำ ส่วนตัวต้องขอโทษสาวไทยที่อยู่ในคลิปและขอโทษเจ้าของโรงแรม รวมถึงคนพัทยาที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

ส่วนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและหญิงสาวที่ปรากฎในคลิปนั้น ตำรวจได้พยายามติดต่อ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ เจ้าหน้าที่จึงสอบปากคำผู้จัดงาน คนถ่ายคลิป ผู้บริหารโรงแรม รวมถึงพนักงานที่อยู่ในวันเกิดเหตุ ก่อนจะแจ้งข้อหาผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

 

related