svasdssvasds

ครูพี่เลี้ยงหลั่งน้ำตา ขอโทษไม่ได้บิดหูเด็ก5ขวบ อ้างเล็บไปโดน [คลิป]

ครูพี่เลี้ยงหลั่งน้ำตา ขอโทษไม่ได้บิดหูเด็ก5ขวบ อ้างเล็บไปโดน [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นางสาวสกุลตรา ครูพี่เลี้ยงเดินทางเข้าพบตำรวจเมืองพัทยา สอบปากคำถึงสาเหตุ  เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกครูพี่เลี้ยงบิดหูข้างซ้ายจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผล โดยมี รอง ผอ.โรงเรียน พร้อมคู่กรณีเข้าร่วมด้วย  โดยนางสาวสกุลตรา เล่าทั้งน้ำตาว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาทำร้ายน้อง เพียงแต่ในช่วงนั้นอาจมีอารมณ์บ้างที่ว่ากล่าวตักเตือนและห้ามปราบน้อง แต่น้องไม่เชื่อฟังประกอบกับตนเองต้องพยายามยามให้เด็กทุกคนอยู่ในความสงบเลยพลาดพลั้งไปทำน้องได้รับบาดเจ็บ แต่ยืนยันได้ว่ามีไม่การบิดหูหรือหยิกน้องแต่อย่างไร ที่เกิดบาดแผลมาจากเล็บมือของตนเองยาวเลยไปทำให้น้องเกิดบาดแผล

นอกจากนั้นตนเองก็ได้พาน้องไปห้องพยาบาลเพื่อทำแผลหลังพบว่ามีบาดแผลเกิดจากตน และตนได้ไปบอกกับครูประจำชั้นหรือที่เป็นครูหัวหน้า ซึ่งในตอนเย็นตนเองไม่ได้หลบหนีแต่ตนเองโดนเวรประจำรถตู้รับส่งนักเรียน และครูหัวหน้าได้บอกว่าจะไปพูดคุยกับผู้ปกครองเด็กเอง และไม่ทราบว่าผู้ปกครองเข้ามาแจ้งความ ซึ่งตนยืนยันได้ว่าตนเองไม่มีเจตนาจริงๆ

[gallery columns="1" size="full" ids="349985,349986,349987"]

ด้าน รอง ผอ.โรงเรียน กล่าวว่า นางสาวสกุลตรา มาทำงานเป็นครูพี่เลี้ยงได้ประมาณ 4 เดือน ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นทางโรงเรียนมีแนวทางแก้ไข และมีกระบวนการสอบสวนหากพบว่ามีความผิดก็จะมีบทลงโทษตั้งแต่สถานเบาไปยังสถานหนัก ส่วนตัวนักเรียนนั้นทางโรงเรียนมีการดูแลค่ารักษาพยาบาล ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทางโรงเรียนมีการประชุมครูตลอดในการดูแลเด็กนักเรียน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทางโรงเรียนก็ต้องขอโทษผู้ปกครองเช่นกัน

ขณะที่ พ่อของเด็กหญิง  เผยว่าในเบื้องต้นตนเองไม่ได้ติดใจอะไรมากหนัก แต่เมื่อลูกสาวมาบอกว่าโดนคุณครูบิดหูจนเป็นแผลก็เลยคิดว่าครูทำเกิดกว่าเหตุ และครูที่ทำร้ายลูกสาวไม่มาพูดคุยกล่าวขอโทษหรือพูดคุย ส่วนด้านคดีก็ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฏหมาย ซึ่งตนเองอยากให้ครั้งนี้เป็นบทเรียนของครู ที่ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งลูกตนก่อนหน้านี้โดนครูตีมาตนเองก็ไม่เคยสนใจ แต่ครั้งนี้ตนเองดูแล้วมันเกินไป

 

ฉาวอีก ครูอนุบาลบิดหูเด็กจนฉีก

related